TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phillip Nguyễn tuyên bố điều ngọt ngào này với vợ, một câu đủ hiểu yêu cỡ nào

Thứ bảy, 05/08/2023 16:10

Phillip Nguyễn và Linh Rin đã có màn thể hiện tình cảm cực ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Phillip Nguyễn đã đăng tải đoạn clip trong đám cưới của mình và Linh Rin. Cặp đôi diện trang phục cô dâu và chú rể ôm hôn nhau cực nồng nàn khiến dân tình phải ghen tị. Phillip Nguyễn trông vô cùng hạnh phúc và nâng niu người phụ nữ của đời mình sau khi vượt qua nhiều sóng gió mới gắn kết bên nhau.

Không chỉ thếm Phillip Nguyễn còn bày tỏ với Linh Rin rằng: "Together, our love triumphs over all challenges and obstacles, my wife. Ngô Phương Linh you are everything" (Tạm dịch: "Cùng với nhau, tình yêu của chúng ta chiến thắng mọi thử thách và trở ngại, vợ của anh. Ngô Phương Linh, em là tất cả"). Đáp lại lời ngọt ngào của chồng, Linh Rin cũng nhắn nhủ: "Thank you and love you so much, husband!" (Tạm dịch: "Cảm ơn anh và em yêu anh rất nhiều, chồng à").

Phillip Nguyễn tuyên bố điều ngọt ngào này với vợ, một câu đủ hiểu yêu cỡ nào.

Cặp đôi ngày càng chăm thể hiện tình cảm cho đối phương qua mạng xã hội.

Vào tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức trở thành vợ chồng bằng một hôn lễ không thể hoành tráng hơn tại Philippines - quê nhà nam doanh nhân. Cặp đôi quyết định hoãn hôn lễ ở TPHCM vì tình hình dịch có những chuyển biến mới. Sau khi thàh vợ chồng, cặp đôi ngày càng quấn quýt và không ngại bày tỏ tình cảm dành cho đối phương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới