TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phillip Nguyễn viết thư tình tuyên bố yêu vợ vô điều kiện ngay sau hôn lễ xa hoa

Thứ năm, 06/04/2023 09:06

Phillip Nguyễn đã dành dòng trạng thái dài để gửi lời yêu thương đến vợ yêu là Linh Rin.

Vào ngày 23/3, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức lên duyên vợ chồng tại Manila, Phillipines. Tiệc cưới của cả hai có khoảng 500 khách mời. Hội phù dâu gồm những người bạn thân thiết của Linh Rin như Chi Pu, Milan Phạm. Sau đó, cả hai lại tiếp tục có đám cưới tại Việt Nam.

Sau hôn lễ, doanh nhân Phillip Nguyễn đã gửi lời yêu thương đến bà xã xinh đẹp của mình: "Love your wife unconditionally. Ephesians 5:25 reads, "Husbands, love your wives, just as Christ also loved the church and gave Himself up for her". Your unconditional acceptance of your wife is not based upon her performance, but on her worth as God’s gift to you. If you want to love your wife unconditionally, always be sure her emotional tank is full. One of the best ways to do that is to affirm her constantly. Let her know verbally that you value her, respect her, and love her. I have discovered that I simply cannot do that enough. There is no question that words communicate love, but so do actions. You need to do both. As the Apostle John wrote in one of his letters: "Let us not love with words or tongue, but with actions and in truth" (1 John 3:18). One of the missing ingredients in male leadership in homes is sacrificial action. When was the last time you gave up something for your wife—something you genuinely valued, like your golf game, a fishing trip, or your hobby? Sometimes you need to give up something you enjoy so your wife can have a break and see your love for her.

…. As your husband I give up my pride for love".

Phillip Nguyễn viết thư tình tuyên bố yêu vợ vô điều kiện ngay sau hôn lễ xa hoa.

Cặp đôi có hôn lễ cực hoành tráng lại Manila.

(Tạm dịch: Yêu vợ của anh vô điều kiện. Ê-phê-sô 5:25 chép, "Hỡi những người làm chồng, hãy yêu những người vợ của mình, cũng như Đấng Tối Cao yêu Hội thánh và phó chính Ngài vì Hội thánh". Sự chấp nhận vô điều kiện của bạn đối với vợ mình không dựa trên thành tích của cô ấy, mà dựa trên giá trị của cô ấy như món quà Chúa dành cho bạn. Nếu bạn muốn yêu vợ mình vô điều kiện, hãy luôn chắc chắn rằng bể tình cảm của cô ấy luôn đầy. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là liên tục khẳng định cô ấy. Hãy để cô ấy biết bằng lời nói rằng bạn đánh giá cao cô ấy, tôn trọng cô ấy và yêu cô ấy. Tôi đã phát hiện ra rằng tôi chỉ đơn giản là không thể làm điều đó đủ. Không nghi ngờ gì khi lời nói thể hiện tình yêu, nhưng hành động cũng vậy. Bạn cần phải làm cả hai. Như Sứ đồ Giăng đã viết trong một lá thư của ông: "Chúng ta đừng yêu bằng đầu môi chót lưỡi mà hãy yêu bằng hành động". Một trong những yếu tố còn thiếu trong vai trò lãnh đạo của nam giới trong gia đình là hành động hy sinh. Lần cuối cùng bạn từ bỏ một thứ gì đó cho vợ mình - thứ mà bạn thực sự coi trọng, chẳng hạn như trò chơi gôn, chuyến đi câu cá hoặc sở thích của bạn là khi nào? Đôi khi bạn cần phải từ bỏ một điều gì đó mà bạn yêu thích để vợ bạn có thời gian nghỉ ngơi và thấy được tình yêu của bạn dành cho cô ấy.

… Là chồng của em, anh từ bỏ niềm kiêu hãnh của mình vì tình yêu".

Nghe những lời ngọt ngào này của Phillip Nguyễn, hẳn Linh Rin phải mát lòng mát dạ lắm đây. Suốt 4 năm bên nhau, cặp đôi đã trải qua những thăng trầm nên ngày càng gắn bó và đến được bến bờ hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới