TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phillip Nguyễn vô tình tiết lộ ưu ái của gia đình dành cho Linh Rin dù chưa được gả vào nhà hào môn

Thứ sáu, 20/01/2023 09:15

Dù chưa được chính thức gả vào nhà Phillip Nguyễn nhưng Linh Rin đã xuất hiện như một thành viên trong gia đình tại buổi lễ khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ.

Chuyện tình của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã làm tốn hao nhiều giấy mực của giới báo chí và truyền thông. Cặp đôi thông báo sẽ tổ chức hôn lễ trong năm 2023. Chưa về chung một nhà nhưng Linh Rin đã rất được sự chào đón nồng nhiệt của gia đình nhà chồng, Nàng hot girl cùng tiết lộ có hẳn một group trên mạng xã hội chỉ để trò chuyện kết nối với các chị em bên chồng tương lai.

Mới đây, Phillip Nguyễn vô tình hé lộ thêm chi tiết cho thấy sự cưng chiều của anh và gia đình đối với Linh Rin. Em chồng Hà Tăng đã đưa người yêu cùng xuất hiện tại lễ khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ. Đây là sự kiện mà gia đình anh đã tài trợ suốt nhiều năm qua. Thông thường, các thành viên trong gia đình nam doanh nhân sẽ diện áo dài truyền thống để chụp hình check in tại ngày đặc biệt này. Năm nay, dù chưa gả chính thức vào nhà nhưng Linh Rin đã xuất hiện đường đường chính chính sánh đôi bên chồng tương lai ở vị trí khách mời danh dự. Chỉ chi tiết này đủ hiểu cô được trân quý ra sao trong nhà chồng.

Phillip Nguyễn đưa Linh Rin dự khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ, một trong những hoạt động chỉ các thành viên trong gia đình nam doanh nhân mới tham gia.

Nàng hot girl cũng tung bộ ảnh áo dài cực xinh đẹp.

Bên cạnh loạt ảnh Phillip đăng tải, trên trang cá nhân của mình, Linh Rin cũng khoe sắc với trang phục áo dài trắng cực sang chảnh. Cô nàng khoe thân hình nuột nà cùng nhan sắc yêu kiều chuẩn phu nhân nhà hào môn. Dung mạo tài sắc thế này bảo sao Phillip Nguyễn không muốn cưới liền tay.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)