TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phở Đặc Biệt bất ngờ xóa bỏ Facebook cá nhân

Chủ nhật, 23/03/2014 14:33

Sau Chi Pu, Phở Đặc Biệt là hot teen thứ hai chuyển sang hoạt động trên fanpage chính thức.

Sau khi vừa tung những hình ảnh đầu tiên của hậu trường Phở 9, Phở Đặc Biệt - trưởng nhóm Thích ăn phở cũng đường đột đưa ra quyết định: bỏ Facebook cá nhân chuyển sang hoạt động trên fanpage.

Fanpage Phở Đặc Biệt.

Lý giải cho hành động này, anh nói: "Thời gian vừa qua, mình nhận được khá nhiều tin nhắn, bình luận của các bạn về việc kết bạn và trả lời tin nhắn, nhưng do hạn chế của trang Facebook cá nhân nên mình không thể đáp ứng yêu cầu của tất cả mọi người. Hôm nay, Phở quyết định chuyển sang fanpage như một cách để mở rộng hình ảnh cá nhân, thuận tiện hơn trong việc theo dõi, kết nối với mọi người". Chỉ sau một ngày fanpage Phở Đặc Biệt được lập ra, trang đã thu hút hơn 238.000 lượt like và con số đang tăng dần theo từng ngày.  Sau Chi Pu, Phở Đặc Biệt là hot teen thứ 2 quyết định từ bỏ trang Facebook cá nhân để hoạt động trên fanpage chuyên nghiệp. 

Tô Bửu Phát ngày một chững chạc hơn sau thời gian hoạt động và gặt hái thành công nhất định trong các clip hài của Thích ăn phở. Ảnh: Spirit Tuan Nguyen.

Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát, được giới trẻ biết đến qua hàng loạt các vai hài của nhóm Thích ăn phở như 15 kiểu học sinh trong lớp học, Sự khác nhau giữa Hà Nội với Sài Gòn, Những đặc trưng tết... Anh là người sáng tạo ra nhiều kiểu chụp hình, nét mặt biểu cảm khiến cộng đồng mạng yêu thích. Ngoài công việc đóng hài, Bửu Phát hiện còn là giám đốc nội dung của một kênh truyền hình có tiếng tại TP.HCM.

Theo Tri Thức