TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Phú bà' Huyền Baby khoe ảnh gợi cảm trong khách sạn khi đi du lịch cùng ông xã, tiết lộ cưới 11 năm vẫn được chồng ủi váy, chăm như 'em bé'

Thứ tư, 20/03/2024 16:06

Những hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch kỷ niệm 11 năm ngày cưới được Huyền Baby cập nhật trên trang cá nhân.

Cựu hot girl Huyền Baby và ông xã tới Australia kỷ niệm 11 năm ngày cưới hôm 17/3. Trên trang cá nhân, "chị đẹp" khoe phi hành đoàn của hãng bay chuẩn bị sẵn đồ ăn, rượu vang, thú bông dành riêng cho vợ chồng cô ở khoang hạng nhất.

Huyền Baby chia sẻ loạt ảnh cùng chồng lên đường sang Sydney, Australia kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

Cho đến mới đây, Huyền Baby đã xả kho loạt khoảnh khắc trong kỳ nghỉ với ông xã. Ngoài được ăn tối ở nhà hàng sang chảnh với view nhìn ra Nhà hát Opera Sydney biểu tượng của nước Úc, cô còn tung loạt ảnh ở khách sạn. Có thể thấy trong nơi nghỉ lại của vợ chồng Huyền Baby rất sang trọng, rộng rãi. Khi choàng áo tắm, "bà mẹ hai con" không ngại để hở vai gợi cảm.

Không chỉ vậy, Huyền Baby còn khiến chị em ghen tỵ khi khoe độ cưng chiều của ông xã: "Nếu ai thấy tôi giống em bé cũng đúng thôi. Vì anh ấy đã chăm tôi 11 năm qua như em bé. Như váy tôi đang mang, cũng là anh ấy ủi cho tôi… hihihi".

Năm 2013, Huyền Baby kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM. Trước đó, cả hai biết nhau nhờ bạn mai mối. Huyền Baby kể sau khi lên mạng xem ảnh thấy cô dễ thương, ông xã quyết định hôm sau bay ra Hà Nội gặp. Cứ hai tuần, Quang Huy bay qua lại giữa TP HCM và Hà Nội để chinh phục mỹ nhân. Yêu được hai năm, anh hỏi cưới. Cô đồng ý rời showbiz, bước vào cuộc sống hào môn.

Hiện tại, gia đình Huyền Baby đang sống trong căn biệt thự sang trọng, thiết kế theo tiêu chuẩn nước ngoài và không khác lâu đài. Căn biệt thự của Huyền Baby ước tính trị giá lên tới 3,5 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng). Đây chính là món quà giá trị nhất mà ông xã Quang Huy tặng cho Huyền Baby vào dịp Lễ tình nhân năm 2020. Ngoài bất động sản, Huyền Baby còn di chuyển bằng xế hộp đắt tiền. Huyền Baby từng gây xôn xao khi trở thành chủ nhân thứ 2 của chiếc Bentley Bentayga ở Việt Nam hồi năm 2016. Giá trị của chiếc xe thời điểm đó khoảng 20 - 21 tỷ đồng. Độ giàu của gia đình Huyền Baby còn được thể hiện bằng những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Maldives đến Anh, Pháp...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới