TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phương Ly - Em gái ca sĩ Phương Linh dính tin đồn hẹn hò rapper Andree

Chủ nhật, 18/06/2023 20:37

Loạt hint hẹn hò giữa Phương Ly và Andree đã không thể qua mắt được netizen.

Mới đây, rapper Andree Right Hand đăng ảnh mới kèm chia sẻ: “Tình hình rap Việt không biết đang như thế nào?”. Trong hình, HLV Rap Việt đang ở trong một nhà hàng và xem điện thoại. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là kính mắt của Andree có hình một cô gái mặc áo hồng, đội mũ đen giống hệt tấm ảnh Phương Ly mới đăng lên trang cá nhân. Bối cảnh nhà hàng nơi hai người chụp hình cũng được nhận xét giống nhau.

Điều này làm dấy lên thông tin cả hai hẹn hò và họ đi ăn với nhau. Hình ảnh của cả hai hiện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội kèm theo nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Phương Ly và Andree bị soi bằng chứng đi ăn cùng nhau

Trước khi được đồn đoán yêu nhau, Andree và Phương Ly vẫn luôn xuất hiện cùng nhau mỗi khi họp mặt nhóm bạn thân. Từ 8 năm trước, mạng xã hội của cả hai đã chia sẻ ảnh có đối phương. Andree từng gọi Phương Ly là "anh chàng đẹp trai nhất quận 2" và đi ăn sinh nhật cùng nữ ca sĩ.

Rất nhiều hình ảnh thân thiết trước đó của em gái Phương Linh và HLV Rap Việt được đào lại

Trần Phương Ly (sinh năm 1990), ban đầu được biết đến với danh xưng "em gái ca sĩ Phương Linh". Sau đó, Phương Ly dần xây dựng chỗ đứng riêng với vai trò ca sĩ thông qua nhiều ca khúc nổi tiếng như Mặt trời của em, Thằng điên, Missing You… Âm nhạc của Phương Ly thường nhẹ nhàng, thơ mộng, trong khi phần hình ảnh gắn liền với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá.

Andree Right Hand (tên thật Bùi Thế Anh, sinh năm 1987) bắt đầu rap vào khoảng 2006 sau đó dần nổi danh giới underground. Âm nhạc của Andree nổi tiếng là phóng khoáng, quyến rũ, táo bạo và hào nhoáng. Anh từng vướng tin hẹn hò nhiều sao nữ như Minh Tú, Ngọc Thảo, Khả Ngân, mẫu ảnh Ngọc Chi…

Với việc làm HLV Rap Việt mùa 3, tên tuổi của Andree liên tục được nhắc đến trên mạng xã hội những ngày qua.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới