TRẺ » Hotgirl, hotboy

Pông Chuẩn mang thai lần 2 khi sinh mổ con đầu lòng được 7 tháng

Thứ hai, 25/02/2019 10:56

Người mẫu kiêm stylist Pông Chuẩn bất ngờ thông báo việc mang bầu lần 2. Vì lần đầu sinh mổ nên các bác sĩ khuyên Pông Chuẩn nên cẩn thận.

Tháng 11/2017, Thanh Hoa (Pông Chuẩn) và Tùng Min tổ chức đám cưới sau một thời gian hẹn hò. Pông Chuẩn là một gương mặt không hề xa lạ trong làng mốt Việt Nam. Cô từng lọt vào Top 4 Vietnam's Next Top Model 2010. Tuy nhiên Pông Chuẩn ít hoạt động với vai trò người mẫu mà chỉ tập trung cho công việc stylist. Còn Đoàn Thanh Tùng với nghệ danh Tùng Min sinh năm 1986, được công chúng biết đến từ bộ phim "Bước nhảy xì tin" và là thành viên nhóm nhảy Haley.

Tháng 5/2018, con trai đầu lòng của Pông Chuẩn và Tùng Min ra đời bằng phương pháp sinh mổ. Từ khi con trai ra đời, Tùng Min luôn được Pông Chuẩn khen ngợi là người chồng đảm đang khi giúp vợ rất nhiều trong việc chăm con.

Tùng Min và Pông Chuẩn

Mới đây, Pông Chuẩn bất ngờ tiết lộ đang mang bầu lần 2: "Đến bây giờ mình vẫn không thể tin 1 đứa như mình. Vừa sinh con xong (sinh con đối với mình vốn đã là 1 điều rất xa lạ với mọi người rồi ) chưa kịp hoàn hồn đã lại tiếp tục có bầu em bé thứ 2.

Có rất nhiều người lo lắng cho mình. Một là vì mình sinh mổ. Mỡ mới được 7 tháng thì đã có bầu tiếp em Nghệ. Khi đi khám ở bệnh viện đã hỏi bác sĩ rất kỹ, và bác khuyên mình nên cẩn thận, vì thời gian có thêm mang thai tiếp là 1 năm. Nếu là 7 tháng cơ thể còn chưa hồi phục hoàn toàn, nên phải cực kỳ cẩn trọng trong việc giữ cân nặng ổn định cho cả mình và em bé. Nhưng mọi việc vẫn không quá nguy hiểm, mọi người đừng lo. Em vẫn cần trô được.

Hai là vì Mỡ còn bé qua đã phải có em thì con sẽ thiệt thòi, mình nghĩ mình và bố Min đều hiểu điều này. Và cả hai đã thống nhất tất cả những điều dành cho 2 đứa tuyệt đối như nhau. Sẽ cố gắng phân chia để chăm sóc cả 2 được tốt nhất.

Ba là sẽ rất vất vả vì chăm sóc 2 đứa trẻ con một lúc không phải điều dễ dàng. Cả về tinh thần, thể chất lẫn vật chất. Nhưng mình lại nghĩ ngược lại. Đồ đạc của anh Mỡ thật sự có những cái còn chưa dùng tới luôn. Nên phần mua sắm cũng đỡ hờn rất nhiều so với lần đầu.

Bốn là mình sẽ bị áp lực dẫn đến stress và trầm cảm. Đúng là lần mang thai này mình nghén hơn rất nhiều, và cũng rất nóng nảy. Nhưng vốn dĩ mình là đứa khá lạc quan, nên mọi chuyện vẫn chưa nguy hiểm cho Tùng Min lắm, với lại ông bà nội hỗ trợ 2 đứa chăm Mỡ rất nhiều nên mình được thả lỏng 1 phần.

Nói chung tới thời điểm hiện tại, mình vẫn làm việc và vui vẻ, khoẻ mạnh. Hơn nữa mình thật sự biết ơn cuộc sống cho mình rất nhiều bạn tốt xung quanh. Chia sẻ với mình mọi điều, mua đồ ăn ngon cho mình nữa chứ. Nói muốn ăn gì 1 phút 30 giây có ngay. Nên tâm trạng mình cũng vô cùng thoải mái và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người rất nhiều, và xin chính thức được chào các cô các bác. Con tên Nghệ, 12 tuần tuổi rồi".

Pông Chuẩn mang lần hai khi con trai đầu được 7 tháng. Hiện tại, cô đã mang bầu được 12 tuần.

Loạt sao Việt như Ngọc Lan, Hương Giang, Hà Anh, Thu Thủy... gửi lời chúc mừng đến Pông Chuẩn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới