TRẺ » Hotgirl, hotboy

Primmy Trương chính thức xác nhận đã chia tay thiếu gia Phan Thành

Thứ sáu, 25/01/2019 15:59

Như vậy, không còn úp mở - hot girl Trương Minh Xuân Thảo đã chính thức xác nhận chia tay thiếu gia Phan Thành. Thông tin này chắc hẳn khiến nhiều fans của cặp đôi cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng.

Cặp Phan Thành - Primmy Trương gây chú ý ngay từ lúc mới yêu. Chàng là "thiếu gia số 1 Sài Gòn" từng dính ồn ào tình cảm với hot girl Midu và Thúy Vi, còn nàng là con gái hiệu trưởng một trường danh tiếng dành cho con nhà giàu tại Việt Nam.

Vượt lên dư luận, đôi trẻ công khai hẹn hò vào tháng 11/2017 sau thời gian úp mở và thường xuyên đăng tải hình ảnh, nói lời yêu trên trang cá nhân. Những ngày đầu năm 2019, cặp đôi dính nghi án đã "đường ai nấy đi" khiến dân mạng xôn xao. Khi tất cả chỉ là nghi vấn thì mới đây, trong cuộc trò chuyện cùng nam ca sĩ Issac, nàng hot girl xinh đẹp bất ngờ tiết lộ đã chia tay Phan Thành.

Chỉ với một bình luận cùng Isaac, Primmy Trương đã chính thức xác nhận chia tay Phan Thành

Cụ thể, khi nam ca sĩ Isaac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng tên Aquaman từng "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thời gian vừa qua cùng lời khen ngợi thì phản ứng của Primmy Trương khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô tiết lộ: "Coi từ lúc có bồ tới giờ chia tay rồi, Isaac mới coi". Dòng chia sẻ này của Xuân Thảo khiến nhiều người càng thêm chắc chắn cả hai đã đường ai nấy đi.

Thiếu gia Phan Thành để chế độ "độc thân" trên Facebook cá nhân

Cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến nhiều fans hâm mộ tiếc nuối và hụt hẫng

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. 9X từng giành thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, hiện là beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Click xem thêm: Phan Thành bất ngờ like ảnh của Midu giữa nghi án chia tay Primmy

Hoàng Lê (TH - Theo Nld.com.vn)