TRẺ » Hotgirl, hotboy

Primmy Trương hiếm hoi hé lộ mối quan hệ với gia đình thiếu gia Phan Thành

Thứ sáu, 21/04/2023 09:10

Nàng dâu hào môn Primmy Trương trở nên kín tiếng kể từ sau khi lấy chồng và sinh con, cô chủ yếu dành thời gian cho gia đình.

Khoảng hai năm trước, Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) và Phan Thành chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng. Không lâu sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng, đặt tên ở nhà là Kyle. Sau khi kết hôn và có con, Primmy vẫn thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống của mình lên trang cá nhân. Hơn một tháng trước, cô nàng đã chia sẻ vẻ ngoài rạng rỡ trong chuyến đi Mỹ.

Vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương có chuyến đi Mỹ cùng nhau cách đây không lâu

Vốn là những nhân vật tiếng tăm từ trước khi kết hôn nên sau đám cưới, cuộc sống của cặp đôi tiếp tục được quan tâm. Thế nhưng, vợ chồng Phan Thành tỏ ra vẫn khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện hôn nhân, ảnh chụp chung cũng không thường xuyên được chia sẻ. Về phía Primmy Trương, cô chịu khó cập nhật cuộc sống hơn ông xã Phan Thành.

Trên Instagram mới đây, nàng dâu hào môn khiến nhiều người chú ý khi quay cảnh tham dự sinh nhật bố chồng. Mặc dù chỉ quay không gian tổ chức tiệc cũng như những món quà mà gia đình cô gửi tặng bố chồng nhân dịp sinh nhật nhưng cũng đủ thể hiện mối quan hệ thân thiết của Primmy Trương với gia đình nhà chồng.

Nàng dâu hào môn tặng hoa và quà cho bố chồng nhân dịp sinh nhật chứng minh mối quan hệ tốt đẹp, êm ấm

Primmy Trương cũng rất thân thiết với mẹ chồng, cô từng chia sẻ hình ảnh bà bế cháu lên Story

Với em chồng là Phan Hoàng, mối quan hệ cũng rất gắn bó

Ngoài ra, trong gia đình, Primmy Trương cũng rất gắn bó với Phan Hoàng - em trai Phan Thành. Thời gian chị dâu mang thai, Phan Hoàng luôn bày tỏ sự quan tâm, mua đồ bồi bổ và dặn dò khiến Primmy bất ngờ vì cậu em quá chu đáo. Bên cạnh đó, Primmy Trương còn thường xuyên xuất hiện cùng bạn gái Phan Hoàng - một ái nữ tập đoàn bất động sản. Cặp chị em dâu tương lai khiến netizen chú ý vì rất thân thiết, cùng nhau đi ăn, mua sắm và check-in, tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội. Tất cả là minh chứng cho sự khéo léo, chu toàn của Primmy Trương đối với gia đình nhà chồng.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới