TRẺ » Hotgirl, hotboy

Primmy Trương - vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành là ai?

Thứ ba, 24/11/2020 20:13

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành - Primmy Trương được dân tình đánh giá cao nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hoạt ngôn và gu thời trang sành điệu.

Hôm nay (24/11), rộ thông tin thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi hot girl Primmy Trương. Cặp đôi bị soi việc hẹn hò từ khoảng 10/2017. Sau đó, Phan Thành và Primmy Trương thường xuyên tung những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nhưng đến chưa đầy một năm sau, cặp đôi vướng nghi án chia tay khi ngừng tương tác trên mạng xã hội. Nghi án Phan Thành và Primmy Trương "toang" gần như chắc chắn khi sau đó "tiểu thư lá ngọc cành vàng" được cho là có bạn trai mới. Thế nhưng, đến mới đây việc cả hai bí mật ăn hỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Phan Thành và Primmy Trương tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày hôm nay?

Khi thông tin Phan Thành và Primmy Trương "về chung nhà" rộ lên cũng là lúc gia thế của "cậu ấm", "cô chiêu" này được dân mạng săm soi. Quả là cặp đôi "môn đăng hộ đối" khi khá cân xứng về ngoại hình cũng như gia đình.

Thiếu gia Phan Thành sinh năm 1989. Có thông tin cho rằng anh chính là người thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM là Saigon Square.

Ngoài ra, thiếu gia cũng đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Do đó, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng thiếu gia này đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Rolls Royce Phantom.

Phan Thành được cho là thiếu gia thừa kế doanh nghiệp khủng.

Còn Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992 là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm.

Xuân Thảo chụp cùng gia đình.

Từ nhỏ, Xuân Thảo đã được mẹ dạy về giao tiếp, ứng xử thanh lịch và cách xây dựng hình ảnh. Bắt đầu từ năm 16 tuổi, Xuân Thảo được đào tạo về Kỹ năng Trình diễn sân khấu và xây dựng Hình ảnh cá nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA). Vợ sắp cưới của Phan Thành từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012....

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại công ty của gia đình. Bên cạnh đó, Primmy Trương còn là người mẫu ảnh và beauty blogger. Ngoài ra, Primmy còn có khả năng chơi đàn piano thuần thục.

Primmy Trương đúng chất tiểu thư con nhà giàu về cả nhan sắc lẫn khí chất.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, học vấn cao, thiên kim tiểu thư Primmy Trương còn có gu thời trang rất sành điệu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới