TRẺ » Hotgirl, hotboy

Primmy Trương 'xả' loạt ảnh du lịch Hàn Quốc, dân mạng khen Phan Thành là phó nháy 'có tâm'

Chủ nhật, 08/01/2023 10:10

May mắn của tiểu thư Primmy Trương không chỉ lấy được chồng giàu mà ông xã còn là người chụp ảnh rất 'có tâm'.

Cuối năm, không bận rộn lo sắm Tết như nhiều "mẹ bỉm" khác, tiểu thư Primmy Trương được đi du lịch Hàn Quốc cùng chồng thiếu gia Phan Thành. Tại đây, vợ Phan Thành có rất nhiều trải nghiệm thú vị. Cô nàng được trượt tuyết, đến đảo Nami, mặc trang phục truyền thống của xứ Hàn.

Khép lại chuyến đi, nàng tiểu thư đăng loạt ảnh tại đây. Cô cho biết vì thời tiết quá lạnh (âm 9 độ) nên mình không đánh má hồng cũng đẹp. Với ảnh chụp khung cảnh, dân mạng đoán Phan Thành chụp cho bà xã. Những bức hình dù không quá xuất sắc nhưng vẫn khá đẹp. Nhiều người ghen tỵ với Primmy Trương khi lấy chồng giàu và chụp ảnh "có tâm".

Primmy Trương cùng thiếu gia Phan Thành đi du lịch Hàn Quốc.

Cô nàng "xả loạt ảnh" trong chuyến du lịch.

Tiểu thư Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành về chung một nhà vào cuối tháng 1 năm 2021. Đám cưới hoành tráng của cả hai được tổ chức tại một trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là bến đỗ hạnh phúc của chàng thiếu gia nổi tiếng sau ồn ào tình ái với Midu, Thúy Vi.

Sau khi về chung nhà, cặp đôi đón con trai bé Kyle (tên thật Phan Thành Kiên). Tuy nhiên, cuộc sống đời tư được cặp đôi giữ kín.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)