TRẺ » Hotgirl, hotboy

Qua Mỹ, thiếu gia Phillip Nguyễn chia sẻ xúc động về bố - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Thứ năm, 23/09/2021 09:31

Thiếu gia Phillip Nguyễn cho biết anh sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi những kinh nghiệm của bố.

Mới đây, thiếu gia Phillip Nguyễn đã cùng bố là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn qua Mỹ công tác. Sau khi hoàn thành xong công việc, Phillip Nguyễn đăng ảnh sau lưng của bố và chia sẻ xúc động: "My father gave me the greatest gift anyone could give another person, he believed in me. It’s been an exciting few days in New York and we have just completed all the meetings… tonight to celebrate, the man who has everything and has experienced so much wants to enjoy Taco Bell in our hotel room. I continue to learn from him and I continue to grow with him!".

(Tạm dịch: "Bố tôi đã cho tôi món quà lớn nhất mà không phải bất cứ ai cũng nhận được. Bố tôi tin tưởng tôi. Chúng tôi đã có vài ngày thú vị ở New York và vừa hoàn thành tất cả các cuộc họp… Tối nay, chúng tôi sẽ đi ăn mừng. Người đàn ông này có tất cả mọi thứ và trải qua nhiều điều. Bố muốn thưởng thức đồ ăn nhanh Taco Bell trong phòng khách sạn của chúng tôi. Tôi muốn tiếp tục học hỏi từ bố tôi và tiếp tục phát triển cùng bố").

Phillip Nguyễn tự hào khi được bố tin tưởng. Chàng thiếu gia cho biết sẽ tiếp tục hỏi hỏi từ người bố là tỷ phú.

Qua chia sẻ của Phillip Nguyễn có thể thấy, anh không chỉ yêu thương mà còn rất ngưỡng mộ, thần tượng bố của mình.

Ngoài ra, dù qua Mỹ đi công tác nhưng Phillip Nguyễn vẫn dành thời gian để trò chuyện với bạn gái. Anh hẹn gặp Linh Rin vào tháng 10.

Doanh nhân Phillip Nguyễn dành thời gian trò chuyện với bạn gái sau khi hoàn thành công việc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới