TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quản lý Hoài Lâm tích cực trổ tài nấu ăn sau ồn ào bị vợ đánh ghen trên phố vì nghi ngoại tình

Thứ tư, 04/11/2020 09:11

Sau hơn 10 ngày im ắng, quản lý Hoài Lâm đã đăng loạt ảnh đời thường, khoe thành quả nấu ăn sau khi cuộc sống xáo trộn vì bị vợ đánh ghen.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, vụ đánh ghen giữa quán ăn ở Sài Gòn được cho là vợ của quản lý Hoài Lâm khi bắt quả tang chồng đi ăn với người khác gây xôn xao. Bởi trước đó, cặp đôi được ngưỡng mộ vì có cuộc sống hạnh phúc, thậm chí quản lý của ca sĩ Hoài Lâm - Viết Tính từng kể về chuyện tình của mình với vợ trong chương trình "Người ấy là ai".

Vụ đánh ghen của vợ quản lý Hoài Lâm khi bắt gặp chồng đi ăn cùng người được cho là "tiểu tam" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước ồn ào này, Viết Tính hoàn toàn phủ nhận và cho biết vợ mình là một người cuồng ghen nên mới như vậy.

Mẫu Tây được cho là "tiểu tam" trong vụ đánh ghen A.M cũng lên tiếng kêu oan: "Tôi không cần phải và sẽ không bào chữa cho bất kỳ ai vì tôi biết mình là ai, tôi biết mình không làm gì sai. Tôi không muốn viết những điều tồi tệ về một số người vì tôi không muốn hạ thấp trình độ của họ. Vũ trụ của chúng ta nhìn thấy mọi thứ, nó biết ai đã làm gì, ai đã nói dối điều gì, ai đúng, ai sai và thời gian sẽ đưa mọi thứ vào đúng vị trí của nó.

Ngay cả khi bây giờ tôi nói "Tôi không sai" thì sẽ có rất nhiều người tiếp tục ném bùn vào tôi. Tôi không thể thay đổi quyết định của họ và tôi không muốn làm điều đó, tôi rất mệt mỏi".

Sau đó, cả Viết Tính và cô gái được cho là "tiểu tam" đều phủ nhận.

Dù người trong cuộc đều đã lên tiếng nhưng câu chuyện lùm xùm của quản lý của Hoài Lâm vẫn nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Trong quãng thời gian xảy ra ồn ào, Viết Tính chỉ cập nhật duy nhất một bài đăng công khai về công việc. Ngoài ra, anh chàng còn cập nhật ảnh nấu bữa tối đơn giản do chính mình làm. Có lẽ sau ồn ào, Viết Tính đã lấy lại được cân bằng, ổn định cuộc sống.

Phan Viết Tính trổ tài nấu ăn sau ồn ào bị vợ đánh ghen.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới