TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quản lý Hoài Lâm xuất hiện tiều tụy sau khi bị vợ đánh ghen trên phố, 'gà cưng' cũng đi làm trở lại hậu ồn ào

Thứ năm, 12/11/2020 10:27

Nhìn ảnh mới nhất của quản lý Hoài Lâm - Viết Tính, nhiều người cũng nhận ra anh tiều tụy, xuống sắc và trông già dặn hơn sau ồn ào bị vợ đánh ghen.

Vốn được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài soái ca, ngôn tình, yêu thương vợ con nhưng cách đây khoảng 1 tháng, quản lý của nam ca sĩ Hoài Lâm - Phan Viết Tính lại "dính phốt". Đoạn clip cựu "cực phẩm" của "Người ấy là ai" bị vợ đánh ghen ngay trên phố khi đi ăn với gái lạ được dân mạng truyền tay nhau.

Quản lý của Hoài Lâm - Phan Viết Tính bị vợ đánh ghen trên phố.

Sau clip này lan truyền, Phan Viết Tính cho biết vợ ghen tuông mù quáng. Ngoài ra, anh không có mối quan hệ gì đặc biệt với "gà cưng" Anna M, ngoài công việc.

Sau đó, anh lên tiếng mình và "gà cưng" không ngoại tình như lời vợ nói.

Thế nhưng, về phía vợ anh chàng lại đăng hẳn bài viết dài tố chồng ngoại tình, bội bạc. Cụ thể, cô viết: "Những người xấu xa đã hại tôi và con phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con tôi đi khi con tôi mới 21 tháng tuổi", "Một tháng anh đi nhậu 26 - 27 ngày có khi qua đêm luôn 2 - 3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổ thừa tôi ghen tuông, không biết bao dung", "Vợ chồng tôi chưa ly hôn. Nếu ly hôn rồi sao còn phải lén lút. T. nói xạo đấy, bản chất anh ta là hay ăn gian nói dối mà"....

Vợ Viết Tính tố chồng lăng nhăng, bội bạc.

Về phía mẫu Tây bị nghi là "tiểu tam" xen vào giữa vợ chồng Hoài Lâm cũng lên tiếng phủ nhận. Mới đây, cô nàng đã quay trở lại công việc làm TikToker sau thời gian dài im ắng vì sự cố bị tố ngoại tình. Sau ồn ào, kênh của "An trẻ trâu" thu về gấp nhiều lần tương tác hơn lúc trước. Dù đa phần trong số đó là những bình luận tiêu cực nhưng cô nàng không mấy quan tâm.

Mẫu Tây bị nghi là "người thứ ba" cũng cho biết mình không sai.

Cô nàng cũng quay trở lại công việc bất chấp thị phi.

Riêng quản lý Hoài Lâm, sau gần 1 tháng đóng cửa Facebook vì vướng phải ồn ào ngoại tình - mới đây đã đăng ảnh trở lại. Được biết, anh đang có chuyến công tác kết hợp với du lịch ở Hạ Long. Nhìn ảnh mới nhất của Viết Tính nhiều người cũng nhận ra anh tiều tụy, xuống sắc và trông già dặn hơn sau ồn ào.

Chia sẻ và hình ảnh mới nhất của Viết Tính sau ồn ào.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới