TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quản lý Thuý Kiều đính chính tin đồn bị Ngọc Trinh đuổi nhưng lại vô tình hé lộ ảnh mới nhất của Vũ Khắc Tiệp

Thứ sáu, 26/03/2021 20:57

Sau khi bị 'réo tên' vì vừa check-in Phú Quốc không lâu thì xuất hiện ca dương tính Covid-19, Vũ Khắc Tiệp vẫn vui vẻ đi ăn cùng Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, Thuý Kiều đã đòi nghỉ việc vì quá mệt mỏi khi phải dọn núi đồ hiệu của Ngọc Trinh. Ngay sau đó, Ngọc Trinh có động thái chiều người quản lý kiêm giúp việc của mình khi đăng đàn thanh lý đồ hiệu.

Nhưng sau đó, vẫn có tin đồn Thúy Kiều đã bị Ngọc Trinh đuổi việc vì những "yêu sách" của mình. Mới đây, cô đã quay cảnh đi cùng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kèm chú thích: "Tiếp tục công việc cùng chủ tịch thôi nè. Em không có bị đuổi như lời đồn nha mọi người".

Thúy Kiều tung bằng chứng chứng minh mình không bị Ngọc Trinh đuổi.

Vô tình quản lý Ngọc Trinh cũng hé lộ hình ảnh mới nhất của Vũ Khắc Tiệp trước làn sóng bàn tán của dân mạng.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng tiết lộ những ưu điểm của Thúy Kiều: "Nấu ăn ngon, học việc nhanh, chăm chỉ, trung thành, không nhiều chuyện, không tham lam, làm được bao nhiêu tiền gửi về quê cho ba mẹ hết". Đây cũng là lý do khiến Thúy Kiều xin nghỉ nhưng Ngọc Trinh khó lòng đồng ý.

Đặc biệt, trong ảnh Thúy Kiều cũng vô tình tiết lộ về cuộc sống hiện tại của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sau khi bị "réo tên" vì vừa check-in Phú Quốc không lâu thì xuất hiện ca dương tính Covid-19, Vũ Khắc Tiệp vẫn vui vẻ đi ăn cùng "gà cưng". Có thể thấy anh vẫn khá bình thản trước lời bàn tán và làn sóng chế ảnh của dân mạng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới