TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải bất ngờ follow bạn gái cũ Huỳnh Anh, phải chăng muốn yêu lại từ đầu?

Thứ tư, 02/12/2020 14:59

Hành động của Quang Hải sau khi dính nghi án bị Huỳnh Anh "cắm sừng" khiến dân mạng tò mò.

Chuyện Huỳnh Anh bị bóc phốt làm "tiểu tam" xen vào cuộc tình của người khác từng khiến cư dân mạng xôn xao. Điều đáng nói là cô nàng dính phốt khi còn làm bạn gái của Quang Hải. Chính vì vậy nhiều người cho rằng Huỳnh Anh đã "cắm sừng" nam cầu thủ này.

Sau scandal của Huỳnh Anh, đại diện của Quang Hải xác nhận anh đã chia tay bạn gái. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng hủy theo dõi Facebook, TikTok, Instagram bạn gái cũ. Anh chàng cũng để trạng thái độc thân và bắt đầu come back "thả thính".

Quang Hải dính nghi án bị Huỳnh Anh "cắm sừng".

Tuy nhiên mới đây, nhiều người đã không khỏi giật mình khi phát hiện ra cái tên Nguyễn Quang Hải trong danh sách những người đang theo dõi Huỳnh Anh trên Instagram. Hóa ra, tẩm ngẩm tầm ngầm, nam cầu thủ CLB Hà Nội đã âm thầm follow lại người cũ từ lúc nào mà chẳng ai hay.

Quang Hải bất ngờ follow Huỳnh Anh trở lại.

Không ai rõ Quang Hải follow Huỳnh Anh là do vô tình hay cố ý. Một số cho rằng có thể anh chàng bấm nhầm. Một số khác thì bán tín bán nghi về việc cặp đôi chắc vẫn còn lưu luyến nhau, thậm chí có khi còn tồn tại cả khả năng "yêu lại từ đầu".

Trong khi đó, Huỳnh Anh không còn theo dõi bạn trai cũ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới