TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải bị 'tóm dính' hẹn hò với Chu Thanh Huyền sau khi đến Cần Thơ

Chủ nhật, 15/05/2022 08:47

Không còn giấu giếm kỹ như trước, giờ đây Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã thoải mái xuất hiện tại đám cưới, đi du lịch và mới đây là sự kiện ở Cần Thơ.

Ngay sau khi đến Cần Thơ, những hình ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền đi ăn tối cùng bạn bè và xem trận bóng giữa hai đội U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã được dân mạng truyền tay nhau.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị chụp lén khi đi ăn cùng nhau.

Gần đây, rộ thông tin Quang Hải gia nhập đội bóng hạng Nhất Cần Thơ để thi đấu. Nhưng sự thực Quang Hải đang tập nhờ một đội bóng ở Cần Thơ. Hiện anh cũng có các chuyên gia dinh dưỡng, các huấn luyện viên thể lực riêng để giúp nâng cao các kỹ năng cần thiết trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Ngoài ra, khi đến Cần Thơ, Quang Hải cũng tham gia hoạt động từ thiện đá bóng gây quỹ. Hoạt động của Quang Hải sẽ diễn ra trong 2 ngày 14, 15/5/2022. Chiếc áo thi đấu của Quang Hải sẽ được đem ra đấu giá và số tiền sẽ được đem từ thiện.

Điều khiến dân tình chú ý là trong bữa tiệc đấu giá bên cạnh Quang Hải còn có sự xuất hiện của bạn gái tin đồn - Chu Thanh Huyền. Cả hai ngồi cùng và trò chuyện vô cùng thân thiết. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi công khai xuất hiện trước giới truyền thông sau quãng thời gian đồn đoán đang hẹn hò.

Cả hai công khai xuất hiện tại buổi đấu giá gây quỹ từ thiện.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới