TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải cực tình bên bạn gái mới, Nhật Lê đăng trạng thái tuyên bố: 'Gặp người xứng đáng thì mình lại yêu'

Thứ hai, 15/06/2020 16:54

Nhiều người mong rằng tình cũ Quang Hải - Nhật Lê sớm lấy lại tinh thần để mở cửa đón tình yêu mới.

Quang Hải và Nhật Lê từng có chuyện tình đẹp nhưng chẳng thể cùng nhau đi đến cuối đường. Hiện tại dù nam cầu thủ nổi tiếng đã có bạn gái mới Huỳnh Anh, nhưng nhiều người vẫn còn tiếc nuối về chuyện tình năm 17 tuổi dành cả thanh xuân để yêu một người của Nhật Lê.

Quang Hải đang hạnh phúc bên cạnh bạn gái mới Huỳnh Anh.

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê đã đi con đường riêng. Trang cá nhân của tình cũ Quang Hải vẫn thu hút rất nhiều lượt theo dõi dù giờ đây cô không còn là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng nữa. Đã quyết định buông bỏ, bằng lòng với cuộc sống hiện tại nhưng trên trang cá nhân, Nhật Lê vẫn thường xuyên đăng tải những status tâm trạng gợi nhớ đến chuyện xưa.

Như mới đây, Nhật Lê cover lại ca khúc "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Bên cạnh đó, cô nàng còn mượn cơn mưa rào để tự động viên bản thân mình: "Chỉ cần bạn luôn kiên cường thì chuyện gì cũng sẽ qua cả thôi. Rồi sau cơn mưa trời lại sáng. Gặp người xứng đáng thì mình yêu". Nhiều dân mạng mong rằng sau chuyện tình đã qua, Nhật Lê sẽ vực dậy tinh thần để mở lòng đón tình yêu mới một lần nữa.

Status và chia sẻ chất chứa tâm trạng của Nhật Lê.

Hậu chia tay, Nhật Lê nhận được nhiều lời khen ngợi dung nhan và vóc dáng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới