TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải cùng 'bạn gái tin đồn' Chu Thanh Huyền sang Pháp?

Thứ bảy, 01/10/2022 10:03

Sau thời gian ngắn về nước, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quay trở lại Pháp, nhưng một số dân mạng tinh ý nhận ra người đồng hành với nam cầu thủ trong chuyến đi này là Chu Thanh Huyền?

Tối 19/9, cầu thủ Quang Hải đã về nước để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để tham gia giải đấu giao hữu quốc tế 2022. Sau đó, Chu Thanh Huyền - "bạn gái tin đồn" của Quang Hải cũng tức tốc bay vào Sài Gòn được cho là để gặp gỡ người yêu.

Kết thúc trận đấu giao hữu và thăm gia đình, Quang Hải bay trở về Pháp để tập luyện cùng các đồng đội ở Paul FC. Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền đăng ảnh bên hai vali hành lý, diện trang phục sắc màu. Cô xuất hiện ở sân bay cùng bạn trai.

Thế nhưng nhiều người tinh ý nhận ra, Chu Thanh Huyền không đến sân bay để tiễn Quang Hải mà cùng nam cầu thủ sang Pháp. Minh chứng là mới đây, cô nàng đăng ảnh sống ảo với khung cảnh phía sau là đất nước Pháp. Người đẹp dí dỏm: "Ghép ảnh đỉnh đấy". Nhưng dân mạng nhanh chóng nhận xét ảnh ghép thì không thể xịn được như thế này: "Xuất sắc chị yêu ơi", "Cho em sang Pháp với", "Bầu trời Pháp đẹp quá chị nhỉ", "Ai được đi Pháp mà biết"....

Chu Thanh Huyền được cho là xuất hiện cùng thời điểm Quang Hải bay trở lại Pháp.

Trùng hợp sau đó cô nàng cũng đăng loạt ảnh sống ảo ở đất nước này.

Trước đó, ca sĩ Nguyên Vũ cũng làm lộ ảnh của cặp đôi.

Trước đây, Quang Hải còn từng vướng phải không ít những ồn ào tình cảm liên quan đến các "bóng hồng". Sau một quãng thời gian im lặng về chuyện cá nhân, Quang Hải giờ đây được cho là đã có tình mới.

Dù nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung nhưng đến hiện tại Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều khá kín tiếng trong chuyện tình yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới