TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải cưng chiều Chu Thanh Huyền hết mực, sau túi hiệu trăm triệu là bữa ăn 'sương sương' hơn 14 triệu đồng

Chủ nhật, 10/09/2023 15:01

Không giấu giếm, Chu Thanh Huyền ngày càng muốn bàn dân thiên hạ biết về mối quan hệ của mình và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trên trang cá nhân mới đây, gái xinh Chu Thanh Huyền đăng tải đoạn video đi ăn uống sang chảnh tại một khách sạn nổi tiếng đắt đỏ ở Hà Nội. Đáng chú ý, người đi cùng nàng hot girl được quay một cách ẩn ý không lộ mặt kèm dòng caption "em đói". Xem qua, cộng đồng mạng chắc mẩm Chu Thanh Huyền được Quang Hải đưa đi ăn tối.

Quang Hải đưa Chu Thanh Huyền đi ăn tối, hóa đơn "sương sương" hơn 14 triệu đồng

Nàng hot girl đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu

Dù không cần ánh nến lãng mạn nhưng bữa ăn tối riêng tư tại một khách sạn cao cấp khiến Chu Thanh Huyền vô cùng vui vè và hạnh phúc. Cô nàng đã đăng liền 2 clip cùng lúc vào giữa đêm. Đây cũng là dịp Quang Hải được phen chứng minh độ chiều bạn gái hết mực, đặc biệt là khi thanh toán hóa đơn bữa ăn "sương sương" lên tới hơn 14 triệu đồng.

Quang Hải thường xuyên tặng quà đắt tiền và có hành động ngôn tình dành cho bạn gái

Trước đó không lâu, Chu Thanh Huyền còn được Quang Hải tự tay unbox chiếc túi hiệu trăm triệu dành tặng. Cô nàng viết: “Món quà nho nhỏ của anh người yêu” để "flex" nhẹ sự cưng chiều từ bạn trai hiện đang là cầu thủ nổi tiếng và giàu có bậc nhất trong làng bóng đá Việt. Ngoài ra cũng có không ít lần Quang Hải tặng bạn gái những món quà có giá trị cao về cả tinh thần lẫn vật chất.

Như vậy, sau không ít sóng gió, điều tiếng cùng những lần dính nghi vấn hợp tan, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đang trong một mối quan hệ mặn nồng hơn bao giờ hết.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới