TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải đá như 'lên đồng' sau khi chia tay; Huỳnh Anh có động thái mới muốn tìm chốn bình yên?

Thứ sáu, 06/11/2020 09:59

Sau những ồn ào không đáng có, cả Quang Hải - Huỳnh Anh đều giữ im lặng và tập trung cho cuộc sống riêng của mình.

Trong quãng thời gian ngắn hẹn hò, Quang Hải và Huỳnh Anh đã vướng không ít thị phi. Phải kể đến việc nam cầu thủ bị hack tài khoản cá nhân, lộ loạt tin nhắn nhạy cảm. Đến gần đây, Huỳnh Anh lại bị vướng drama bị tố là "Tuesday". Lời giải thích thiếu thuyết phục của Huỳnh Anh bị săm soi nên sau đó cô nàng phải xóa đi.

Nếu khi Quang Hải vướng lùm xùm, Huỳnh Anh vẫn ở cạnh. Thì đến nay ngược lại, khi Huỳnh Anh khẳng định mình và bạn trai chỉ đang giận dỗi thì nam cầu thủ xác nhận đã chia tay hơn 1 tháng... Hiện tại, Quang Hải và Huỳnh Anh đã hủy theo dõi hết trên các ứng dụng và trở thành "người dưng ngược lối".

Hiện tại, Quang Hải và Hà Nội FC đang bước vào trận đấu cuối quan trọng của giải V.League. Trong trận đấu mới nhất, Quang Hải thi đấu tốt, tỏa sáng để cứu nguy cho đội của mình. Gạt qua ồn ào, có lẽ Quang Hải hiện đang tập trung để đưa Hà Nội FC vô địch V.League 2020. Nếu mục tiêu hoàn thành, anh sẽ cùng đội bóng thủ đô đi vào lịch sử khi trở thành CLB Việt Nam đầu tiên 3 lần liên tiếp vô địch giải quốc gia.

Quang Hải tỏa sáng và cứu nguy cho đội nhà trong vòng đua áp chót mùa giải V.League 2020.

Riêng Huỳnh Anh, cô nàng dường như cũng quá mệt mỏi sau ồn ào. Bạn gái cũ Quang Hải xóa hết ảnh mặc áo lam đi chùa trước đó. Ngoài ra, trên Zalo của mình, Huỳnh Anh vừa cập nhật hình đại diện mới là một bức tranh vẽ hình một cô gái đang chắp tay cầu khấn. Nhiều người đoán phải chăng đây là cách Huỳnh Anh lấy lại cân bằng sau loạt ồn ào?

Huỳnh Anh đã thay avatar sau khi bị tố là "người thứ ba" và chia tay Quang Hải.

Những hình ảnh tình cảm của Huỳnh Anh, Quang Hải khi còn mặn nồng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới