TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải đăng ảnh ở chốn cũ, Huỳnh Anh cũng diện lại chiếc váy khi còn hẹn hò: Chuyện gì đây?

Thứ tư, 27/01/2021 09:55

Nhiều người tự hỏi chi tiết mới trong bức hình của Quang Hải - Huỳnh Anh chỉ là trùng hợp hay cả hai có ý định nối lại tình xưa?

Cách đây ít ngày, cầu thủ Quang Hải đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Điều đáng chú ý là phía sau chính là khung cảnh nơi Quang Hải từng chụp cùng Huỳnh Anh khi con mặn nồng.

Quang Hải đăng ảnh mới khiến dân tình nhận ra chi tiết quen thuộc.

Đây là nơi nam cầu thủ từng chụp ảnh với Huỳnh Anh khi còn hẹn hò.

Không dừng lại ở đó, Huỳnh Anh cũng update story mặc chiếc váy cũ giống hệt trang phục từng check-in ở địa điểm với Quang Hải. Nhìn ảnh nhiều người tò mò không biết đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cả hai có ý định quay lại sau quãng thời gian ngắn chia tay?

Huỳnh Anh cũng up ảnh mặc lại chiếc váy cũ.

Sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là cô gái thứ hai được Quang Hải công khai hẹn hò, dù trước đó nam cầu thủ vướng nghi án với nhiều bóng hồng khác. Thế nhưng sau đó cả hai cũng "đường ai nấy đi". Ở thời điểm đó, Huỳnh Anh còn vướng tin đồn người thứ ba xen vào tình cảm của người khác, "cắm sừng" Quang Hải. Ngay sau đó cô nàng lên tiếng thanh minh nhưng bị dân mạng soi loạt chi tiết bất hợp lý, cuối cùng phải xóa bài. Hiện tại, Huỳnh Anh tận hưởng cuộc sống bình yên, tích cực làm từ thiện. Cô nàng cũng vướng tin đồn hẹn hò R.Tee nhưng chưa lên tiếng về thông tin này.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới