TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải đặt lại ảnh Huỳnh Anh ở mục đáng chú ý trên Facebook, fan thắc mắc: 'Hải còn tiếc nhỉ?'

Thứ tư, 11/11/2020 15:16

Động thái lạ của Quang Hải làm dấy lên nghi án nam cầu thủ còn lưu luyến bạn gái cũ và không loại bỏ khả năng cả hai có thể tái hợp.

Ở thời điểm Quang Hải vướng ồn ào khi bị hack tài khoản lộ loạt tin nhắn nhạy cảm, Huỳnh Anh vẫn bên cạnh. Nhưng Huỳnh Anh còn "dính phốt" to đùng là người thứ ba chen vào mối quan hệ của người khác, Quang Hải liền xác nhận chia tay. Mẹ nuôi Quang Hải cũng tiết lộ thêm cả hai chia tay không phải vì lùm xùm này mà bởi lý do muôn thủa là không hợp nhau.

Ngoài ra, Quang Hải cũng có động thái phũ khi lần lượt xóa ảnh chụp chung, xóa bài đăng trên Facebook, bỏ theo dõi cô nàng trên TikTok. Cuối cùng, anh chàng cũng đã unfollow Huỳnh Anh trên Instagram cá nhân. Tưởng đã thành "người dưng ngược lối" trên mạng xã hội, thế nhưng mới đây nam cầu thủ lại có hành động gây chú ý.

Quang Hải bất ngờ để ảnh chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục đáng chú ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, Quang Hải âm thầm đặt ảnh chụp chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục ảnh đáng chú ý trên Facebook cá nhân. Điều này, khiến nhiều người cho rằng Quang Hải còn lưu luyến bạn gái cũ và không loại bỏ khả năng cả hai có thể tái hợp. Riêng Huỳnh Anh cũng đã xuất hiện trở lại sau ồn ào. Cô nàng cùng mẹ đi làm công tác thiện nguyện, phát quà và dạy học ở Quảng Nam.

Động thái này của Quang Hải khiến nhiều người cho rằng, anh chàng vẫn lưu luyến bạn gái cũ.

Điều này khiến nhiều người dự đoán, có khả năng Quang Hải và Huỳnh Anh sẽ tái hợp sau ồn ào.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới