TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải đón sinh nhật giản dị tại gia, hội người yêu tin đồn, bạn gái cũ lại rủ nhau 'đồng loạt im lặng'

Thứ hai, 13/04/2020 10:14

Đón tuổi mới, cầu thủ Quang Hải tự nhủ với bản thân sẽ: 'Cố gắng hết sức để đạt được những thành tựu lớn hơn'.

Hôm qua (12/4), cầu thủ Quang Hải chính thức đón sinh nhật thứ 23 của mình. Năm nay, nam cầu thủ đón tuổi mới tại gia. Ngày này, Quang Hải được người thân chuẩn bị hai chiếc bánh kem vô cùng đặc biệt. Vẫn kín tiếng như mọi khi, Quang Hải chỉ đăng hai bức ảnh duy nhất trong ngày sinh nhật, một trong số đó là khoảnh khắc bên cô cháu gái.

Cầu thủ Quang Hải đón sinh nhật tuổi 23.

Ngoài ra, nam cầu thủ còn tự nhủ: "Happy birthday to me! Cảm ơn bố mẹ, gia đình, bạn bè, những cổ động viên nhiệt thành... đã ở cạnh tôi trong thời gian qua. 23 tuổi trong bóng đá cũng được tính như là kết thúc lứa tuổi trẻ, bước sang tuổi mới với những trách nhiệm mới và lớn lao hơn. Tôi sẽ vẫn vậy, vẫn cố gắng hết sức để đạt được những thành tựu lớn hơn. Cảm ơn tất cả vì những lời chúc cho tuổi 23 của tôi".

"Tôi sẽ vẫn vậy, vẫn cố gắng hết sức để đạt được những thành tựu lớn hơn", Quang Hải tự nhủ.

Trong ngày sinh nhật Quang Hải nhiều người cũng tò mò xem hội bạn gái cũ, người yêu tin đồn có động thái gì đặc biệt hay không? Nhưng tất cả những người đẹp liên quan đến Quang Hải đều giữ im lặng trong ngày sinh nhật nam cầu thủ.

Bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê (từng quay lại nhưng sau đó vướng nghi án rạn nứt) đã đổi tên ở link Facebook thành "nhatle.120497" (120497 là ngày sinh của Quang Hải). Trên trang cá nhân, Nhật Lê đăng ảnh đẹp của mình và viết vu vơ: "Có những ngày em chẳng mong trời sáng/Chỉ muốn mình chìm đắm những cơn mơ".

Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải - Huỳnh Anh cũng im hơi lặng tiếng.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My cũng không có động thái nào gây chú ý. Bị đồn đoán với Quang Hải một thời gian dài, cách đây không lâu Huyền My cho biết hiện cả hai là bạn bè.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới