TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải lần thứ hai công khai ảnh chụp cùng bạn gái mới trên trang cá nhân, phản ứng của fan mới bất ngờ

Thứ tư, 27/05/2020 15:48

Thay vì 'ném đá', chuyện tình của cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh ngày càng được nhiều fan tác hợp và chúc phúc.

Tối qua (26/5), cầu thủ Quang Hải đã đưa bạn gái Huỳnh Anh đến cùng tham dự sự kiện lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam. Đây là lần đầu tiên, nam cầu thủ cho bạn gái xuất hiện hiện cùng mình tại sự kiện.

Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam.

Trong buổi lễ trao giải, bạn gái ngồi cạnh Quang Hải, không giấu được niềm vui và sự tự hào khi người yêu nhận giải Quả bóng bạc Việt Nam.

Sau khi nhận giải thưởng này, Quang Hải viết trên trang cá nhân: "Hải xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngày hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo! Ở 1 diễn biến khác vàng, bạc, đồng mình đều đủ cả rồi nhé cả nhà!"...

Riêng trang Instagram có nhiều lượt theo dõi không kém, Quang Hải dành để đăng ảnh chụp cùng bạn gái kèm ba biểu tượng hình trái tim. Đây là lần thứ hai, Quang Hải đăng ảnh chụp chung với Huỳnh Anh lên trang cá nhân.

Lần thứ hai Quang Hải đăng ảnh chụp bên bạn gái mới.

Bên cạnh những bình luận so sánh nhan sắc của Huỳnh Anh với Nhật Lê, nhiều người khen Quang Hải và Huỳnh Anh rất đẹp đôi. Có ý kiến đặc biệt chú ý đến nụ cười tươi rói của bạn gái mới Quang Hải sau khi làm răng. Bên cạnh đó, fan ruột của Quang Hải cũng lên tiếng bảo vệ thần tượng: "Đây là quyền riêng tư của anh Hải sao thấy anh Hải đăng ảnh với người yêu mới mà mọi người cứ nhắc đến rồi so sánh người yêu cũ làm gì ạ dù sao họ cũng chia tay rồi mà. Thay vì chê bai, nói xấu thì nên chúc phúc cho họ".

Khoảnh khắc tình tứ của Quang Hải và bạn gái mới.

Fan dành lời khen ngợi Huỳnh Anh và chúc phúc cho cặp đôi.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới