TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải lộ bằng chứng hẹn hò với bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền

Thứ sáu, 16/04/2021 13:28

Cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền lộ bằng chứng check in cùng một địa điểm.

Quang Hải được mệnh danh là anh chàng đào hoa của làng bóng đá Việt. Sau khi chia tay với Huỳnh Anh, Quang Hải khá kín đáo về chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, các "thám tử mạng" vẫn nghi ngờ Quang Hải đang có bạn gái. Người dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Quang Hải là Chu Thanh Huyền (sinh năm 1994), hơn chàng cầu thủ 3 tuổi. Hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, Thanh Huyền đăng ảnh check-in ở một quán nước. Cô nàng "thả thính": "Miệng em chúm chím, có anh nào yêu không nào". Địa điểm giống nơi Quang Hải chụp ảnh cách đây khoảng 1 tháng. Chẳng biết bức hình của cả 2 chụp khi nào nhưng nhiều người cho rằng có thể là quán quen của cả hai. Hoặc cặp đôi đã đi hẹn hò tại đây nhưng người đăng ảnh trước, kẻ đăng ảnh sau để tránh bị soi mói.

Hình ảnh mới nhất của bạn gái tin đồn Quang Hải.

Quang Hải cũng từng đăng ảnh ở nơi Thanh Huyền chụp ảnh. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai đã bí mật đi hẹn hò tại đây.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng thấy chiếc mũ của Quang Hải quen quen. Hoá ra bức ảnh làm lộ hint hẹn hò với Huỳnh Anh, anh chàng cũng đội chiếc mũ này.

Quang Hải và Huỳnh Anh thời điểm lộ hint hẹn hò.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới