TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải 'lơ đẹp' gái xinh, hội tình cũ Nhật Lê - Huỳnh Anh vui vẻ tận hưởng cuộc sống đời thường

Thứ hai, 28/12/2020 15:05

Bước ra khỏi cuộc tình với cầu thủ Quang Hải, hiện Nhật Lê và Huỳnh Anh đều đang rất hạnh phúc tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Sau loạt ồn ào tình ái, mới đây Quang Hải cùng đồng đội xuất hiện trên sân Việt Trì (Phú Thọ) để thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam. Trên khán đài, bố mẹ nam cầu thủ cũng xuất hiện để cổ vũ con trai. Kết thúc trận đấu khi Quang Hải tiến về phía khán đài để chào bố mẹ thì một khán giả nữ đã chủ động dơ tay ra. Tuy nhiên, cô nàng bị Quang Hải "lơ đẹp".

Bố mẹ Quang Hải xuất hiện trên khán đài để cổ vũ con trai, nam cầu thủ "bơ đẹp" gái xinh đứng cạnh phụ huynh.

Hình ảnh mới nhất cầu thủ Quang Hải cập nhật lên trang cá nhân sau hàng loạt ồn ào.

Hai người đẹp từng được Quang Hải công khai hẹn hò là Nhật Lê và Huỳnh Anh cũng có cuộc sống tươi vui hậu chia tay.

Bị nghi là là "người thứ ba" xen vào cuộc tình của người khác, "cắm sừng" Quang Hải nhưng Huỳnh Anh cũng sớm gạt bỏ ngoài tai những lời bàn tán. Mới đây, cô nàng đăng ảnh lên đồ sang chảnh đi uống cà phê. Nhiều người nhận xét tình cũ Quang Hải ngày càng lên hương nhan sắc sau khi chia tay.

Huỳnh Anh cũng sớm lấy lại cân bằng sau khi chia tay Quang Hải.

Riêng Nhật Lê cũng vướng tin đồn sắp cưới sau khi chia tay Quang Hải. Không chính thức xác nhận tin đồn này nhưng Nhật Lê liên tục có động thái úp mở được ai đó yêu thương. Cách dây không lâu, tình cũ Quang Hải đăng ảnh ôm bó hoa lớn và viết: "Ở trên đó, trên thiên đường trên cao, tôi tin rằng một thiên thần đang theo dõi tôi và gửi bạn đến với tôi".

Nhật Lê ẩn ý như đang được ai đó yêu thương, trân trọng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới