TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải, Nhật Lê bất ngờ xóa trạng thái 'hẹn hò' trên Facebook, dân mạng ngán ngẩm 'thôi chia tay luôn đi'

Thứ ba, 23/07/2019 18:40

Thời gian gần đây Nhật Lê, Quang Hải ít tương tác qua lại trên mạng xã hội, thậm chí họ còn ít xuất hiện cùng với nhau và gần đây nhất là xóa quan hệ 'hẹn hò' trên mạng xã hội... Phải chăng cặp đôi đã chính thức 'đường ai nấy đi'.

Sau chương trình Nhanh như chớp, cái tên Nhật Lê nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên thay vì được mọi người ủng hộ yêu thích, cô nàng lại nhận về nhiều gạch đá khi có những câu trả lời ngô nghê, thậm chí là thiếu kiến thức căn bản.

Vì những câu trả lời ngô nghê của mình, Nhật Lê bị cộng đồng mạng chê bai, cười nhạo.

Giữa "cơn mưa gạch đá" dành cho bạn gái, Quang Hải lựa chọn im lặng, không có bất cứ động thái an ủi hay xoa dịu dư luận như trước. Thậm chí, mới đây, nhiều người còn phát hiện Quang Hải và bạn gái Nhật Lê bất ngờ xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước nữa.

Trước đó trên trang Facebook cá nhân của 2 người vẫn để nguyên tình trạng hẹn hò, tag tên đối phương công khai.

Nhật Lê đã xóa trạng thái hẹn hò với Quang Hải

Ở phần giới thiệu, Quang Hải đã gỡ trạng thái "hẹn hò"

Trước đó, cả hai công khai chuyện tình cảm trên Facebook.

Ngay lập tức sự việc này khiến dân mạng xôn xao cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Nhiều người cho rằng có thể do cả hai đang giận dỗi nhau chuyện gì nên tạm ngưng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cũng có ý kiến "ác miệng" cho rằng "thôi thì chia tay luôn đi, vài ba bữa lại thấy cặp này xôn xao chia tay, mệt mỏi".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, có lẽ Quang Hải và Nhật Lê đang muốn giấu kín chuyện tình cảm của mình thay vì phô trương như trước kia và nhận lại những lời soi mói.

Dẫu vậy đây cũng chỉ là lời đồn từ phía cộng đồng mạng như mọi lần mà chưa có sự xác nhận của cả hai. Có lẽ chúng ta cần phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Nguồn SHTT
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới