TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải tiếp tục chơi mờ nhạt ở Pau FC, bạn gái Chu Thanh Huyền đáp trả khá 'ngông' khi bị soi mói

Thứ hai, 27/03/2023 14:31

Khi phong độ của Quang Hải đang trở thành chủ để bàn tán thì Chu Thanh Huyền chẳng ngần ngại đáp trả lại những ý kiến săm soi về chuyện tình cảm.

Sau khi xuất ngoại, Quang Hải được kỳ vọng rất nhiều nhưng lại gây thất vọng. Dù cố gắng nhưng trong quãng thời gian ở Pau FC (Pháp) cầu thủ quê Đông Anh chơi khá mờ nhạt.

Trong trận đấu mới nhất, Quang Hải tiếp tục được thi đấu ở vị trí số 10 và thực hiện hầu hết các tình huống đá phạt của Pau B. Thế nhưng, tiền vệ tuyển Việt Nam chỉ được nhắc đến trong pha vô-lê không trúng đích ở phút 11.

Quang Hải hiện vẫn đang chơi khá mờ nhạt ở Pau FC (Pháp).

Khi phong độ đáng báo động của Quang Hải, đang trở thành chủ để bàn tán thì Chu Thanh Huyền khá bình thản.

Cô nàng liên tục mượn danh "bạn trai" để bán hàng khiến nhiều người khó chịu. Thêm vào đó, Chu Thanh Huyền đăng tải clip di chuyển bằng chiếc Mercedes-BenZ GLC 300 4MATIC, được cho là của Quang Hải. Khi một dân mạng để lại bình luận bên dưới clip lái xe: "Bám được người yêu giàu thích thật, ô tô là không cần bỏ tiền mua, xe chỉ cần lấy là đi". Chu Thanh Huyền đáp lại: "Thế mới đỉnh nha bạn", kèm theo hành động giơ ngón tay cái biểu thị dấu "like" và vẻ mặt đắc ý.

Ngoài hành động có phần "ngông cuồng" này, bạn gái Quang Hải cũng nhẹ nhàng nói khi có người cho rằng cả hai sẽ sớm chia tay: "Mưa đến đâu mát mặt đến đó nhé. Cảm ơn chị lo cho em".

Trong khi đó, Chu Thanh Huyền lại có hành động và lời đáp trả khá "ngông".

Thời gian qua, Chu Thanh Huyền để lộ không ít khoảnh khắc ngọt ngào bên Quang Hải.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)