TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải và Pau FC đứng trước nguy cơ xuống hạng, Chu Thanh Huyền vui vẻ 'tiệc tùng' cùng hội bạn

Chủ nhật, 02/04/2023 08:50

Trong nhóm bạn của Chu Thanh Huyền có cả nam diễn viên phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'.

Theo tin tức mới nhất, Quang Hải tiếp tục ngồi ngoài dự bị trong thất bại 0-1 của Pau FC trước Le Havre rạng sáng 2/4 (giờ Việt Nam). Với trận thua này, Quang Hải cùng Pau FC đứng trước nguy cơ xuống hạng, phải chơi ở giải hạng 3 mùa giải năm sau.

Quang Hải và CLB Pau đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Trước tin đồn, Quang Hải rời Pau FC trở về CLB V-League, Fersini Michele Donato - người đại diện của Quang Hải đã lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết, Quang Hải vẫn đang nỗ lực tập luyện và tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân ở Pau FC. Hợp đồng của anh và Pau FC vẫn còn 1 mùa giải nữa.

Trong khi đó, Chu Thanh Huyền - được cho là bạn gái Quang Hải lại đăng ảnh tiệc tùng vui vẻ. Trong nhóm bạn của cô nàng còn có cả diễn viên Anh Vũ - trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Chu Thanh Huyền đăng ảnh cùng hội bạn.

Trước đó, Thanh Huyền liên tục mượn danh "bạn trai" để bán hàng khiến nhiều người khó chịu. Thêm vào đó, Chu Thanh Huyền đăng tải clip di chuyển bằng chiếc Mercedes-BenZ GLC 300 4MATIC, được cho là của Quang Hải. Khi một dân mạng để lại bình luận bên dưới clip lái xe: "Bám được người yêu giàu thích thật, ô tô là không cần bỏ tiền mua, xe chỉ cần lấy là đi". Chu Thanh Huyền đáp lại: "Thế mới đỉnh nha bạn", kèm theo hành động giơ ngón tay cái biểu thị dấu "like" và vẻ mặt đắc ý.

Ngày càng thoáng hơn trong việc công khai ảnh hẹn hò bên bạn trai Quang Hải, nhưng cách Chu Thanh Huyền làm khiến nhiều người không vừa mắt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)