TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải vừa sang Pháp, 'bạn gái tin đồn' Chu Thanh Huyền đã chia sẻ clip ôm eo chàng trai giấu mặt, chuyện gì đây?

Thứ tư, 06/07/2022 09:08

Trong clip, có thể thấy 'bạn gái tin đồn' Quang Hải - Chu Thanh Huyền ôm chặt một chàng trai từ phía sau, rất tình tứ.

Cụ thể, trên story Facebook, Chu Thanh Huyền đăng tải clip được một chàng trai giấu mặt chở bằng xe máy và đang di chuyển xuống hầm để xe. Cả hai đều mặc áo chống nắng, ở các góc quay Chu Thanh Huyền cố gắng không để lộ mặt người ấy.

Nhìn khoảnh khắc này, có thể thấy cả hai rất tình cảm như một cặp đôi. Điều này khiến fan tò mò vì Quang Hải mới sang Pháp thi đấu chưa lâu? Khả năng Chu Thanh Huyền sang gặp bạn trai là rất thấp. Nhiều người nghiêng hơn về khả năng Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò trước đó nhưng đến hiện tại cô nàng mới đăng clip.

'Bạn gái tin đồn' Quang Hải - Chu Thanh Huyền đăng clip bên chàng trai giấu mặt.

Cả hai vô cùng tình tứ.

Dù vướng tin đồn tình cảm nhưng cả hai không xác nhận. Khi Quang Hải lên đường sang Pháp, Chu Thanh Huyền cũng có mặt tại sân bay để tiễn nam cầu thủ.

Ảnh xinh đẹp "thả thính" của Chu Thanh Huyền gần đây.

Quang Hải được một CLB danh tiếng nằm trong top 3 La Liga ngỏ ý chiêu mộ. Tuy nhiên, cả Quang Hải và người đại diện cho rằng cơ hội ra sân sẽ không cao. Nhiều khả năng đây là đề nghị mang tính chất thương mại.

Vì vậy, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã lựa chọn gia nhập Paul, một đội bóng không danh tiếng, tài chính hạn hẹp. Đây sẽ là cơ hội để Quang Hải được ra sân nhiều hơn và khẳng định giá trị của bản thân mình. Mức lương tuần của các cầu thủ Pau FC rơi vào khoảng 2.000 euro, tương đương gần 50 triệu VND.

Quang Hải được đánh giá cao ở CLB mới và rất thân thiện với các đồng đội khác.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới