TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải vừa trở về chế độ độc thân, bạn gái cũ Nhật Lê đã lộ ảnh mặc váy cưới bên trai lạ?

Thứ hai, 30/11/2020 20:47

Qua một số hình ảnh bị rò rỉ, nhiều người đoán rằng Nhật Lê - tình cũ Quang Hải bí mật đi chụp ảnh cưới.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê diện chiếc váy màu hồng bồng bềnh. Nhìn khoảnh khắc này, không ít người đặt câu hỏi phải chăng Nhật Lê bí mật đi chụp ảnh cưới. Nhưng bên cạnh đó, cũng có người cho rằng đây chỉ là một buổi chụp hình quảng cáo của hot girl xứ Quảng mà thôi.

Rò rỉ hình ảnh được cho là bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê đi chụp ảnh cưới.

Trước đó, Nhật Lê từng xuất hiện trong một hình ảnh ngồi trên ô tô xịn, có xuất hiện bàn tay một người đàn ông đeo đồng hồ sang trọng ngồi kế bên. Nhật Lê thay một chiếc váy khác đính ngọc trai màu trắng, nhẹ nhàng. Người đăng tấm hình này không phải là Nhật Lê, mà là một tài khoản MXH khác, kèm theo caption "Khách hàng cười vậy là biết hài lòng hay không rồi ạ!". Qua đây, nguồn tin cho rằng Nhật Lê sắp lên xe hoa càng có thêm cơ sở.

Hình ảnh Nhật Lê bên trai lạ.

Nhật Lê và Quang Hải từng có quãng thời gian dài hẹn hò. Thế nhưng, không biết vì lý do gì mà cả hai "đường ai nấy đi", sau đó Quang Hải công khai yêu Huỳnh Anh. Dù đã không còn liên quan nhưng cuộc sống và nhan sắc của tình cũ Quang Hải vẫn được nhiều người quan tâm.

Nhật Lê và Quang Hải khi còn mặn nồng.

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê luôn tỏ ra mình vẫn ổn. Không có công việc cụ thể nhưng Nhật Lê vẫn được cho là kiếm bộn tiền nhờ số lượng người theo dõi đông đảo. Nhật Lê cũng từng vài lần dính tin đồn hẹn hò với thiếu gia giàu có, nhưng cô nàng chưa bao giờ xác nhận cụ thể mối quan hệ yêu đương của mình, lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp sexy và độc thân vui vẻ trên MXH.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới