TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải vừa về nước, bạn gái Chu Thanh Huyền đã úp mở đăng ảnh sánh đôi

Thứ năm, 08/06/2023 09:14

Hiện tại, Quang Hải đang dành thời gian nghỉ ngơi bên người thân, gia đình và bạn gái.

Sau quãng thời gian chơi mờ nhạt ở Pau FC, Quang Hải kết thúc hợp đồng sớm và về nước. Truyền thông trong nước đồng loạt đưa tin Quang Hải đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để trở về V.League thi đấu cho CLB Công An Hà Nội kể từ giai đoạn 2 mùa giải 2023.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội theo dạng tự do với mức lương không dưới 100 triệu đồng/tháng. Có tin đồn rằng Quang Hải có thể được trả lương lên tới 180 triệu đồng/tháng nhưng con số này chưa được xác nhận. Ngoài ra, tiền vệ quê Đông Anh chắc chắn nhận được mức phí lót tay trên 5 tỷ đồng/năm.

Hợp đồng dự kiến của Quang Hải với Công an Hà Nội sẽ kéo dài khoảng 1 năm rưỡi đến 2 năm.

Quang Hải muốn dành thời gian nghỉ ngơi với gia đình sau khi trở về từ Pháp.

Mới đây, Quang Hải tham dự buổi khai trương của một đàn anh. Nam cầu thủ diện áo phông, quần short khỏe khoắn. Cùng thời điểm, Chu Thanh Huyền cũng đăng ảnh sánh đôi bên bạn trai nhưng giấu mặt. Nhưng nhìn khung cảnh, quần áo, nhiều người đoán chàng trai trong ảnh chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Thanh Huyền cùng bạn trai đến dự sự kiện khai trương một showroom ô tô.

Thanh Huyền đăng ảnh bên bạn trai được cho là Quang Hải.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021. Dù cặp đôi không chính thức xác nhận chuyện tình cảm với mọi người nhưng vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công khai như đám cưới dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam, ở sân bay,...

Gần đây, rộ tin đồn Thanh Huyền có tin vui và sắp cưới. Nhưng người trong cuộc không lên tiếng về thông tin này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới