TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải vừa về nước đã dẫn bạn gái gặp gỡ gia đình, còn mua điện thoại đôi?

Thứ ba, 27/09/2022 09:31

Trên Facebook, Chu Thanh Huyền - 'bạn gái tin đồn' của Quang Hải khoe hai chiếc điện thoại đời mới nhất kèm icon trái tim.

Sau thời gian ngắn gia nhập Paul FC (Pháp), tối 19/9 - cầu thủ Quang Hải đã về nước để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Được biết, nam cầu thủ quê Đông Anh về nước lần này để tham gia giải đấu giao hữu quốc tế 2022.

Ngay sau đó, Chu Thanh Huyền - "bạn gái tin đồn" của Quang Hải cũng tức tốc bay vào Sài Gòn được cho là để gặp gỡ người yêu. Cô cũng có mặt trên khán đài cổ vũ đồng đội của Quang Hải thi đấu.

Về nước, Quang Hải xúc động khi gặp gỡ lại người thân. Trong video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người nhanh chóng nhìn thấy cô gái được cho là Chu Thanh Huyền đứng phía xa trong khung hình. Điều này, có thể thấy cô có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Quang Hải.

Quang Hải gặp gỡ người thân sau thời gian dài xa cách.

Bóng dáng cô gái phía sau khung hình được cho là Chu Thanh Huyền.

Từng kêu hết tiền khi bạn trai ra nước ngoài thi đấu nhưng mới đây Chu Thanh Huyền lại đăng ảnh hai chiếc điện thoại đời mới kèm biểu tượng trái tim. Chi tiết này khiến nhiều người hoài nghi phải chăng đây là món quà mà Quang Hải dành tặng cho bạn gái.

Chu Thanh Huyền khoe điện thoại đôi.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền được cho là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Nhiều fan mong cầu thủ Quang Hải và bạn gái sớm công khai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới