TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải xuất hiện sau chấn thương, Huỳnh Anh chơi chiêu cũ để 'cà khịa' anti-fan

Chủ nhật, 28/06/2020 20:23

Giữa tâm bão, Huỳnh Anh vẫn vui vẻ xuất hiện bên bạn trai.

Việc Facebook bị hack để lộ loạt tin nhắn nhạy cảm đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Quang Hải. Thế nhưng, nam cầu thủ vẫn thi đấu hết mình và giữ vững tinh thần để xuất hiện trước ồn ào. Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương vào chiều 24/6 trên Sân vận động Gò Đậu (TP. HCM), Quang Hải đã bị chấn thương, phải khâu mấy mũi.

Mới đây, nam cầu thủ vẫn xuất hiện rạng rỡ tại một buổi lễ khai trương ở Đông Anh, Hà Nội. Phía xa, dân tình nhanh chóng nhận ra Huỳnh Anh cũng có mặt. Cô ngồi lặng lẽ quan sát bạn trai mình. Nhưng hình ảnh này được chị dâu Quang Hải đăng tải trên Instagram.

Quang Hải xuất hiện sau chấn thương, Huỳnh Anh ngồi lặng lẽ quan sát.

Không chỉ tỏ ra "mình ổn" sau ồn ào của bạn trai sau ồn ào, Huỳnh Anh còn vô tư "dìm hàng" nhan sắc của bản thân. Mới đây, cô nàng zoom cận mặt kèm chú thích: "Mặt hay mẹt". Trước đó, Huỳnh Anh đã chia sẻ một vài video ngắn lên trang cá nhân với nội dung: "Hình ảnh quen thuộc của Huỳnh Anh" và không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc kém xinh của mình như chu môi, lộ nọng cằm… Nhiều người cho rằng đây là động thái "cà khịa" anti fan của bạn gái Quang Hải khi liên tục bị soi nhan sắc kém xinh sau khi công khai tình cảm.

Động thái đáp trả những nhận xét chê bai nhan sắc của Huỳnh Anh.

Công khai yêu Quang Hải, Huỳnh Anh phải chịu nhiều áp lực.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới