TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quang Hải xuất hiện sau ồn ào bị hack Facebook, Huỳnh Anh vào TP.HCM cổ vũ bạn trai?

Thứ tư, 24/06/2020 15:19

Vướng ồn ào không đáng có nhưng Quang Hải vẫn xuất hiện với nụ cười tươi rói, nhưng sau đó lại lộ rõ gương mặt buồn bã, mệt mỏi.

Sáng ngày 23/6, trang Facebook của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hack. Dù chỉ mất quyền kiểm soát trong khoảng 30 phút nhưng Quang Hải đã bị tung không ít tin nhắn nhạy cảm về đời tư. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của Quang Hải với bạn gái hiện tại là Huỳnh Anh và các nhãn hàng nam cầu thủ làm đại diện thương hiệu.

Được biết, khi xảy ra sự cố này cầu thủ Quang Hải đã cùng CLB Hà Nội di chuyển vào Bình Dương để đá trận đấu quan trọng thuộc vòng 6 V.League 2020. Sau sự cố, cùng ngày Quang Hải cùng các đồng đội luyện tập khoảng 45 phút. Trên sân, chàng cầu thủ nổi tiếng giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái, cười tươi...

Quang Hải xuất hiện trên sân tập với nụ cười tươi rói.

Tuy nhiên, khi kết thúc buổi tập luyện Quang Hải lộ rõ nét buồn, mệt mỏi trên khuôn mặt. Cùng đồng đội lên xe trở về khách sạn ở phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một nghỉ ngơi, Quang Hải cúi mặt, liên tục nhìn vào màn hình điện thoại. Anh di chuyển nhanh vào khách sạn, né tránh ống kính của phóng viên.

Nhưng sau đó, nam cầu thủ lại lộ rõ nét mặt buồn, mệt mỏi.

Vào 17h chiều nay (24/06) đội tuyển của Hà Nội FC sẽ có trận đấu với đội tuyển Bình Dương trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2020. Sau ồn ào, điều đáng chú ý là bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh đã có mặt tại Tp. HCM. Cô nàng đi cùng với một người chị thân thiết của Quang Hải. Nhiều người tò mò không biết có phải Huỳnh Anh bay vào đây để cổ vũ cho Quang Hải trước trận đấu chiều nay hay không?

Người chị thân thiết của Quang Hải cho biết Huỳnh Anh đang đo mắt kính: "Đo mắt kính mà vào tận Sài Gòn đo luôn". Sau tất cả ồn ào, nhiều người tò mò không biết có phải Huỳnh Anh vào đây để cổ vũ bạn trai hay không?

Tường San (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới