TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quát mắng chưa lâu, chồng trẻ lại có hành động nhạy cảm với 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao ngay trên sóng livestream

Thứ tư, 08/07/2020 15:08

Hành động có phần nhạy cảm của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương trên sóng livestream bị nhiều dân mạng 'ném đá'.

Hai cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng và Nguyễn Thị Hoa (ở Đồng Nai) - Aziz Ur Ehman (Pakistan) đang được nhiều người quan tâm.

Gần đây, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đang trong quá trình hồi phục sau khi phẫu thuật căng da mặt. Trong quãng thời gian này, chồng trẻ Hoa Cương luôn ở cạnh chăm sóc vợ. Trong các clip livestream, Hoa Cương liên tục có hành động yêu thương, cưng nựng bà xã như bồng bế, bón cho ăn...

Mới đây, dân tình được phen nhức mắt khi cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương có hành động khá nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp. Cụ thể, "cô dâu 62 tuổi" mặc váy hai dây gợi cảm, mặt vẫn băng bó hậu phẫu thuật nũng nịu ngồi vào lòng chồng trẻ. Cả hai còn có hành động âu yếm, thậm chí chồng trẻ còn dụi đầu vào người cô Thu Sao trông khá phản cảm. Và dĩ nhiên, hành động "chướng tai gai mắt" của cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng nhanh chóng nhận phải rất nhiều bình luận chỉ trích từ dân mạng.

Cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương liên tục có hành động nhạy cảm khiến dân tình ngán ngẩm.

Thu Sao âu yếm chồng trẻ, thậm chí thoải mái để Hoa Cương dụi đầu vào người bất chấp việc đang quay video trực tiếp.

Hành động nhạy cảm của cặp đôi đã bị không ít dân mạng chỉ trích.

Trước đó, nhiều người bất ngờ khi Hoa Cương lớn tiếng mắng chửi vợ. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc anh thất vợ mình đắp mặt trong khi cơ thể chưa thực sự hồi phục sau "dao kéo" rất dễ nhiễm trùng. Khi ấy, Hoa Cương đã quát lớn: "Đắp vào trán không được đắp vào người, nguy hiểm. Nói không biết nghe hả, không biết là con người hay con gì nữa, ngang như cua. Từ giờ cấm vợ xem điện thoại, cấm vợ nói chuyện". Vẫn biết chồng trẻ lo lắng cho "cô dâu 62 tuổi" nhưng việc to tiếng ngay trên sóng trực tiếp của Hoa Cương cũng bị dân mạng đánh giá.

Chồng trẻ Hoa Cương từng quát mắng Thu Sao ngay trên sóng livestream.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới