TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quỳnh Anh chính thức hé lộ váy cưới được thiết kế riêng sẽ mặc trong ngày trọng đại với Duy Mạnh

Chủ nhật, 02/02/2020 08:41

Khoác lên mình bộ váy cưới sẽ mặc trong ngày trọng đại, Quỳnh Anh tiết lộ đây là quà tặng mà Duy Mạnh dành cho cô trước đám cưới.

Sau đám cưới của Phan Văn Đức, thì hôn lễ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tới đây (tức ngày 16/1 âm lịch năm Canh Tý 2020) cũng được mong chờ không kém.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào ngày 9/2 sắp tới.

Trước ngày trọng đại, mới đây vợ sắp cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải loạt ảnh khi đi thử váy cưới. Nói về cảm xúc khi mặc váy cưới, Quỳnh Anh cho biết: "Không biết nói gì hơn ngoài 2 từ tuyệt vời và hạnh phúc... Cám ơn chồng vì đã đưa em đi và tặng cho em chiếc váy cưới đẹp nhất... Cám ơn chị... vì đã ưu ái, dành tâm huyết để làm bộ váy cưới trong mơ dành riêng cho em ạ... Đây là ảnh ngày em đến thử, đo váy và để chị... lên ý tưởng thiết kế ạ. Hôm nay em đã nhận váy cưới chính thức vừa khít từng milimet, đẹp hơn mong đợi nhiều... Mọi người chờ em ngày cưới nha".

Vợ sắp cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đi thử váy cưới.

Chiếc váy này là món quà Duy Mạnh tặng Quỳnh Anh trước đám cưới . Trang phục này được đặt thiết kế riêng và may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Không riêng Quỳnh Anh mà trước đó, cầu thủ Duy Mạnh cũng đã chuẩn bị trang phục diện trong ngày cưới. Đó là một bộ vest được thiết kế riêng có thêu chữ A&M (tên của cô dâu chú rể Anh và Mạnh). Với sự chuẩn bị chu đáo này, ngày vui của Duy Mạnh càng khiến fan háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết.

Bộ vest Duy Mạnh chuẩn bị trước đám cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới