TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quỳnh Anh Shyn bức xúc vì bị chê lười học

Thứ sáu, 21/03/2014 11:07

Dù bị nhận xét lơ là chuyện học nhưng Quỳnh Anh khẳng định cô sẽ không từ bỏ các hoạt động giải trí vì tin rằng bản thân có thể làm tốt một lúc hai việc.

Quỳnh Anh Shyn vừa đăng tải dòng trạng thái dài, giải thích lý do vì sao mình chỉ chia sẻ ảnh vui chơi, cặp kè người yêu mà chưa một lần trăn trở về chuyện học trên mạng xã hội. Hot girl dùng từ "người ta", "họ" để ám chỉ những người nhận xét cô ham chơi, bỏ bê việc học dù năm nay là năm cuối cấp 3.

Quỳnh Anh Shyn thường xuyên chia sẻ hình ảnh rong chơi cùng người yêu trên Facebook.

"Người ta mắc rằng tại sao mình không bao giờ đăng lên Facebook việc học hành, rằng mình đang học như thế nào, học bài lúc mấy giờ và học ra sao?

Xin trả lời việc học của mình vẫn hoàn toàn bình thường. Và mình nghĩ rằng Facebook cá nhân là nơi để mình giải trí chứ không phải chỗ học bài, nên chẳng bao giờ đem chuyện sách vở vào. Nó giống như kiểu bạn đem bài theo học khi đi du lịch ấy, chẳng bao giờ học được! Vậy nên xin đừng đánh giá là mình học giỏi hay dốt bằng những hình ảnh của mình trên Facebook" - cô viết.

Không chỉ bức xúc vì bị nhận xét ham chơi, mà Quỳnh Anh cũng khá mệt mỏi khi thường xuyên nhận những lời bình luận khiếm nhã, của một số người tỏ luôn tỏ ra quen biết, hiểu rõ cô trong khi chưa bao giờ gặp mặt. Hay khi cô làm gì sai, mắc lỗi, những anh hùng bàn phím, ngay lập tức, xúm lại chê bai, dèm pha trong khi vừa mới đó, họ tâng bốc, khen ngợi cô hết lời...

Đây không phải trăn trở của riêng Quỳnh Anh mà cũng từng là điều khiến các hot girl đàn chị như Ngọc Thảo, Hà Lade hay Chi Pu phải đau đầu.

Kết lại những rối bời trong cuộc sống hiện tại, Quỳnh Anh khẳng định sẽ cố gắng rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình hơn, mục tiêu trước mắt của hot girl là cố gắng đỗ đại học.

Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, cô sinh năm 1996, hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Cô được nhiều bạn trẻ biết đến khi xuất hiện trong bộ ba sát thủ cùng An Japan và Mẫn Tiên - bộ ba đình đám năm 2012.

Quỳnh Anh Shyn ngày một xinh đẹp, sức ảnh hưởng vượt mặt An Japan, Mẫn Tiên.

Một năm sau hoạt động, An và Tiên rút lui khỏi hoạt động giải trí để chuyên tâm vào việc học. Trong khi đó, Quỳnh Anh vẫn xây dựng hình ảnh như một mẫu teen có phong cách thời trang tinh tế được bạn trẻ yêu thích. Tên tuổi 9X cũng được nhắc đến nhiều hơn khi công khai tình yêu với hot boy Bê Trần.

Theo Zing.vn