TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quỳnh Anh Shyn được khen ngợi hết lời khi lăng xê trang phục gây tranh cãi

Thứ ba, 09/03/2021 14:53

Là một fashionista, Quỳnh Anh Shyn không ngần ngại thử những kiểu mốt chẳng phải ai cũng chọn diện. Dù diện trang phục kiểu "đuôi cá voi" gây tranh cãi nhưng hot girl Hà thành vẫn được dân tình khen ngợi hết lời.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn lại gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trên trang Instagram cá nhân với dòng chia sẻ: "Ăn với chả mặc".

Trong loạt ảnh mới, gái xinh Hà thành lựa chọn thiết kế ấn tượng với bộ đồ cùng họa tiết. Phần áo croptop dáng cổ lọ, khoét nách và cut-out ở ngực.

Điểm nhấn chính của bộ trang phục này là chiếc quần với thiết kế táo bạo. Khi diện item này, người mặc sẽ khoe được đường cong hông gợi cảm. Phía sau để lộ phần chữ Y hay còn gọi là "đuôi cá voi" (whale tail).

Mẫu thiết kế kế này từng lần đầu tiên xuất hiện trong thời trang cao cấp là vào năm 1997 tại show diễn Xuân - Hè của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier. Sau đó dần đi vào văn hóa với những ca khúc âm nhạc hay phim ảnh. Tuy nhiên, chúng lại bị gắn với yếu tố 18+ nên dấy lên nhiều tranh cãi. Phái đẹp mặc như thế này còn bị nhìn như những vũ nữ thoát y.

Dù diện trang phục gây tranh cãi nhưng Quỳnh Anh vẫn được cư dân mạng khen hết lời: "Trời ơi, xứng đáng 100 điểm"; "Đẹp quá"; "Nhìn mặc sang chưa này",...

Tất nhiên, muốn được khen đẹp sang, đẹp thời thượng các tín đồ thời trang phải vô cùng cẩn trọng. Không nên lạm dụng sa đà vào khoe thân.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới