TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quỳnh Anh Shyn khoe 3 vòng gợi cảm trong bộ ảnh táo bạo nhất từ trước đến nay

Thứ hai, 06/02/2017 09:24

Loạt ảnh được cho là đánh dấu bước trưởng thành mới của Quỳnh Anh Shyn: gợi cảm và táo bạo hơn trước khiến người hâm mộ thích thú.

Đầu năm 2017 của Quỳnh Anh Shyn được đánh dấu bằng hàng loạt hình ảnh chứng tỏ sự trưởng thành khi cô nàng ngày càng táo bạo hơn trong việc khoe vóc dáng. Trong những hình ảnh mới nhất, hot girl Hà thành gây choáng với phong cách lột xác toàn tập.

Khác với hình ảnh teen girl nhí nhảnh ngày nào, Quỳnh Anh Shyn giờ đã ra dáng quý cô, tự tin "khoe" thân hình gọn gàng của mình, chứ không còn rụt rè, cố tình "nửa kín nửa hở" như trước nữa. Đây cũng là lần đầu tiên các fan được ngắm những hình ảnh đầy táo bạo, tạo dáng quyến rũ đến "nghẹt thở" của Quỳnh Anh Shyn. Và hơn cả là, sự thay đổi này của Quỳnh Anh Shyn đã nhận được những phản ứng rất tích cực từ dân mạng. Mọi người đều đồng loạt để lại những lời khen body chuẩn cùng làn da rám nắng phía dưới mỗi tấm hình của Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh Shyn với những hình ảnh mới nhất trong chuyến đi Phú Quốc

Rất hiếm khi thấy cô nàng chụp hình sexy đến thế

Những dáng pose hình táo bạo và tự tin hơn trước của hot girl Hà thành

Trước đó, trong bộ ảnh "21", cô nàng cũng khiến mọi người xuýt xoa trước vẻ gợi cảm, trưởng thành hơn của mình. Tuy nhiên, có thể thấy Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ một chút gì đó nhẹ nhàng và dè dặt hơn trong việc thể hiện sự sexy, thậm chí là hơi cứng

Quỳnh Anh Shyn tự tin khoe giọng hát ngọt lịm

>> Không thể tin nổi: Quỳnh Anh Shyn tuổi 21 lột xác quyến rũ đầy táo bạo

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)