TRẺ » Hotgirl, hotboy

Quỳnh Kool bị soi nhan sắc cách đây 6 năm và hiện tại: Phủ nhận 'dao kéo' nhưng nhìn sao vẫn thấy khác?

Chủ nhật, 18/10/2020 15:32

So sánh loạt ảnh ngày ấy và bây giờ của Quỳnh Kool, có thể thấy nữ diễn viên đã thay đổi rất nhiều về nhan sắc.

Những hình ảnh cũ cách đây 6 năm, được chính Quỳnh Kool "khơi lại". Bản thân cô cũng nhận thấy mình trong quá khứ "trẻ trâu dã man". Khi ấy, nữ diễn viên "Đừng bắt em phải quên" mới chỉ 19 tuổi, ngây thơ, hồn nhiên. Cô nàng chụp ảnh ghi lại kỷ niệm tháo tóc nối và chuyển sang kiểu rẽ ngôi.

Quỳnh Kool đăng lại ảnh cũ của mình cách đây 6 năm.

So sánh loạt ảnh ngày ấy và bây giờ của Quỳnh Kool, có thể thấy nữ diễn viên đã thay đổi rất nhiều về nhan sắc. Khuôn mặt nữ diễn viên hiện tại trông cũng có phần sắc sảo hơn, nhất là phần mũi thon gọn hơn. Hơn nữa, phong cách của cô nàng cũng thời trang và sexy hơn trước.

Nữ diễn viên ngày ấy - bây giờ đã có khá nhiều thay đổi.

Trước đây, Quỳnh Kool từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết nhan sắc của bản thân là tự nhiên, không hề can thiệp dao kéo ngoài việc tiêm filler. Lý giải cho sự khác biệt nhan sắc, Quỳnh Kool cho biết có thể do cô nàng sử dụng các phần mềm chụp ảnh.

Nhan sắc ngày càng lên hương theo thời gian của Quỳnh Kool.

Quỳnh Kool là một trong những diễn viên trẻ nổi bật hiện nay khi tham gia hàng loạt phim hot trên VTV như "Đừng bắt em phải quên", "Nhà trọ Balanha"... Cách đây không lâu, Quỳnh Kool từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với đàn anh Thanh Sơn khi đóng chung "Đừng bắt em phải quên". Trước nghi án này, Thanh Sơn từ chối xác nhận. Riêng Quỳnh Kool cho biết Thanh Sơn đã ly hôn, nên việc cả hai đi chung, chụp ảnh cùng nhau là điều bình thường.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới