TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ra sân cổ vũ Công Phượng, Viên Minh có phản ứng tinh tế khi phát hiện bị quay lén

Thứ ba, 26/04/2022 15:30

Từ khi yêu đến ngay cả lúc đã chính thức trở thành bà xã của nam cầu thủ Công Phượng, Viên Minh luôn khéo léo, tránh thu hút sự chú ý quá nhiều của giới truyền thông.

Tối qua (25/4), Viên Minh - bà xã Công Phượng cùng em chồng đã ra sân xem trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai với Jeonbuk Hyndai Motors trên sân Thống Nhất (TP.HCM) thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2022. Đây cũng là trận đấu mà Công Phượng góp mặt trong đội hình thi đấu chính.

Clip Viên Minh và em chồng xuất hiện trên khán đài để cổ vũ Công Phượng.

Trong video được dân mạng lan truyền, Viên Minh đi cùng Phương Anh - em gái Công Phượng. Cả 2 trò chuyện khá vui vẻ, cho thấy mối quan hệ thân chị dâu - em chồng thân thiết. Nhưng ngay khi phát hiện bị quay lén, vợ Công Phượng nhanh chóng né, khuất phía sau người đứng trước. Động thái tinh tế này của Viên Minh được rất nhiều người khen ngợi.

Pha tránh camera của Viên Minh được khen tinh tế.

Viên Minh khác với các nàng WAG là luôn né tránh sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Cuộc sống riêng tư luôn được Công Phượng và bà xã giữ kín. Đến hiện tại, cặp đôi vẫn che chắn gương mặt quý tử, chưa chính thức đăng ảnh trên trang cá nhân. Nổi tiếng, giàu có nhưng tài sản của Công Phượng và Viên Minh hiện đang ở con số bao nhiêu vẫn là ẩn số với nhiều người.

Công Phượng và Viên Minh giữ kín đời tư, hình ảnh của con trai sau khi kết hôn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới