TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rapper Binz khoe bạn gái lai Việt - Đài siêu nóng bỏng sau tin đồn yêu Hoa hậu Jolie Nguyễn

Thứ sáu, 16/11/2018 20:20

Sau tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Hội con nhà giàu Jolie Nguyễn, rapper Binz đã khoe loạt ảnh tình tứ bên cô bạn gái siêu nóng bỏng.

Binz được biết đến là một rapper đình đám trong giới Underground. Rapper này nhận được nhiều người yêu mến khi có những sáng tác độc đáo, dễ nghe cùng giọng rap nhẹ nhàng, chậm rãi.

Cách đây ít tháng, rapper Binz dính nghi vấn hẹn hò với Hoa hậu hội con nhà giàu - Jolie Nguyễn khi cả hai có những hành động thân thiết. Tuy nhiên, Jolie Nguyễn và Binz đều không lên tiếng trả lời về vấn đề này.

Rapper Binz từng dính tin đồn yêu Jolie Nguyễn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chính Binz đã đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái. Anh cũng không ngại tag cả Facebook của cô gái này vào nên cư dân mạng đã nhanh chóng mò được thông tin của bạn gái Binz.

Binz khoe bạn gái trên trang cá nhân.

Được biết, bạn gái của Binz có tên là Cassie Trinh Võ, sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ. Cassie sinh ra ở Việt Nam, cô mang trong mình 2 dòng máu là Việt và Đài Loan. Theo gia đình chuyển sang Mỹ từ hồi cấp 2, Cassie đã có thời gian ở tại Los Angeles trước khi định cư tại San Francisco.

Cassie bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 2015 và hiện tại đang là người mẫu hình xăm chính thức cho tạp chí Inked Magazine. Nghệ danh mà Cassie sử dụng là Cassie V. Facebook cá nhân của cô sở hữu hơn 1 triệu lượt follow.

Cassie Trinh Võ sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng cùng với làn da nâu khỏe khoắn. Cô nàng cũng không ngại tạo dáng táo bạo khi chụp ảnh.

Bạn gái của Binz sở hữu vòng một khủng.

Cassie Trinh Võ, sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ.

Người đẹp mang hai dòng máu Việt - Đài Loan.

Cô nàng sở hữu hơn 1 triệu follow trên trang cá nhân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới