TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rapper đình đám Karik bất ngờ công khai hẹn hò với bạn gái hot girl

Thứ hai, 24/08/2020 08:38

Sau màn gây bão tại chương trình 'Rap Việt', Karik tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi công khai hẹn hò bạn gái xinh đẹp - hot girl Bella.

Từ lâu Karik không còn là cái tên xa lạ đối với showbiz Việt, đặc biệt trong cộng đồng rapper. Anh sở hữu số lượng fans đông đảo, đặc biệt cái tên Karik vừa mới gây bão sau khi tham gia chương trình "Rap Việt".

Thời gian gần đây, nam rapper dính nghi án hẹn hò hot girl Bella. Và tối 23/8, Karik công khai thừa nhận hẹn hò Bella qua bức ảnh đầy tình tứ trên mạng xã hội. Chàng rapper tuyên bố sẽ luôn ở bên bạn gái xinh đẹp.

Rapper đình đám Karik bất ngờ công khai hẹn hò với bạn gái hot girl

Động thái ngầm khẳng định mối quan hệ của Bella trên Instagram

"They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên) - Karik chú thích đầy ngôn tình cho bức ảnh.

Trên trang cá nhân, Bella cũng đổi hình đại diện bằng bức ảnh tương tự của bạn trai như một lời khẳng định mối quan hệ. Và nàng hot girl sở hữu nhan sắc tựa thiên thần này là cô gái duy nhất được Karik follow trên Instagram.

Bạn gái rapper Karik sở hữu vẻ đẹp trong sáng tựa thiên thần

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới