TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rich kid Thảo Nhi Lê kỉ niệm 2 năm ngày yêu ngọt ngào bên bạn trai

Thứ hai, 13/12/2021 11:29

Sau khi chia tay CEO Huy Trần, Rich kid Thảo Nhi Lê đã có tình yêu mới cực ngọt với chủ quán bar Nguyễn Bảo Long.

Thảo Nhi Lê được nhiều người biết đến là một "rich kid" có gu thời trang ăn mặc sành điệu. Người đẹp từng được CEO Huy Trần công khai là bạn gái tại chương trình "Người ấy là ai". Tuy nhiên, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay, Huy Trần hẹn hò với Ngô Thanh Vân còn Thảo Nhi Lê cũng hạnh phúc bên chủ quán bar Nguyễn Bảo Long. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Rich kid Thảo Nhi Lê và bạn trai là chủ quán bar Bảo Long.

Mới đây, Thảo Nhi Lê đã đăng ảnh bên bạn trai và chia sẻ về kỷ niệm 2 năm quen nhau bằng tiếng Anh. Tạm dịch: "Thời gian trôi nhanh... và chúng tôi đã ở bên nhau được 2 năm rồi. Chúng tôi đã gặp nhau ngay trước đại dịch và cùng nhau vượt qua nó. Chúng tôi hỗ trợ nhau mỗi ngày để trở thành người tốt hơn, cùng nhau phát triển, học hỏi và xây dựng đế chế riêng của chúng tôi. Cảm ơn anh đã yêu thương và chấp nhận con người của em. Anh là người bạn, người yêu, người cố vấn tốt nhất của em. Nóng lòng muốn cùng anh khám phá thế giới. Em yêu anh".

Thảo Nhi Lê kỉ niệm 2 năm ngày yêu bên bạn trai.

Dưới bình luận, cư dân mạng và bạn bè khen cặp đôi có tướng phu thê, mong chờ Thảo Nhi Lê cùng Bảo Long sẽ có cái kết đẹp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới