TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rộ nghi án thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương chia tay sau một năm hẹn hò

Thứ năm, 10/01/2019 20:37

Nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng, gần đây cả Phan Thành và Primmy Trương đã không còn đăng ảnh chung hay nói về nhau trên trang cá nhân.

Hai năm sau mối quan hệ ồn ào với hot girl Midu, "thiếu gia số một Sài Gòn" Phan Thành đang hạnh phúc bên bạn gái mới Trương Minh Xuân Thảo (nickname Primmy Trương). Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 11/2017 sau thời gian úp mở và thường xuyên đăng tải hình ảnh, nói lời yêu trên trang cá nhân.

Câu trả lời thẳng thắn của Primmy Trương về tình yêu khiến fans lo lắng cô đã chia tay Phan Thành

Mới đây, Primmy Trương thu hút nhiều sự quan tâm khi trả lời fans qua story Instagram về chuyện tình cảm. Cụ thể, trước câu hỏi: "Chị là người phụ nữ thế nào trong tình yêu?", Primmy nói rằng bản thân khi yêu sẽ yêu hết mình bất chấp, tin tưởng người đó 100%, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.

Cô lý giải thêm trong trường hợp ra đi, bản thân cô thấy không hợp hoặc không thể tiếp tục, chứ quyết định bỏ cuộc không bị ảnh hưởng bởi tác động từ người ngoài. Câu trả lời thẳng thắn từ Primmy Trương khiến fans lo lắng chuyện tình của cô với Phan Thành gặp trục trặc.

Thêm vào đó, toàn bộ ảnh chụp chung giữa hai người, cùng những lời ngọt ngào Primmy dành cho bạn trai thiếu gia cũng không còn xuất hiện trên Instagram của cô. Tài khoản của thiếu gia Phan Thành cũng không còn trong danh sách theo dõi của Primmy.

Động thái của Primmy và Phan Thành rộ lên nghi án cặp đôi đã "đường ai nấy đi"

Lần gần nhất dân mạng thấy Phan Thành - Primmy Trương xuất hiện chung trong một khung hình là tháng 5/2018. Kể từ đó, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh liên quan đến nhau, thay vào đó là công việc. Lần thay đổi ảnh bìa vào ngày 27/8/2018, Primmy Trương mượn câu châm ngôn của một tác giả để chia sẻ đầy ẩn ý: "So I close my eyes to old ends and open my heart to new beginnings - Nick F." (tạm dịch: Vì vậy, tôi nhắm mắt lại với những điều đã qua. Và mở rộng trái tim cho một sự khởi đầu mới).

Với những động thái trên, fans đang lo lắng về việc mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi đang rạn nứt, cũng có thể cả hai đã âm thầm chia tay trong im lặng.

Những hình ảnh thuở mặn nồng của cặp đôi khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ

Click xem thêm: Bạn gái thiếu gia Phan Thành: 'Con gái ngoan, ngon và ngơ thường sẽ

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)