TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rộ nghi vấn Linh Rin và bạn trai thiếu gia Phillip Nguyễn lên Đà Lạt chụp ảnh cưới?

Thứ sáu, 18/02/2022 17:17

Dù chỉ là giả thuyết mà dân mạng đặt ra nhưng nhiều người vẫn hy vọng cả hai sớm thông báo tin vui 'về chung nhà'.

Sau khi đón Tết cùng gia đình bạn trai, hiện Linh Rin đang cùng Phillip Nguyễn đi du xuân ở Đà Lạt. Trong ảnh Linh Rin đăng tải có thể thấy cô nàng và bạn trai phải di chuyển khá nhiều trong chuyến đi này.

Chỉ qua chi tiết nhỏ này, nhiều dân mạng đặt nghi vấn phải chăng Phillip Nguyễn và Linh Rin kết hợp du lịch với việc chụp ảnh cưới? Hơn nữa, trong chuyến đi này, cặp đôi còn mang theo cún cưng của mình, phải chăng để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất?

Dân mạng đồn đoán Linh Rin và bạn trai đi Đà Lạt chụp ảnh cưới.

Linh Rin check-in ở "Thành phố ngàn hoa" và cho biết "đường về còn xa".

Con trai của ông "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn chủ yếu đăng ảnh phong cảnh.

Cặp đôi còn mang theo cún cưng.

Phillip Nguyễn và Linh Rin từng có quãng thời gian rạn nứt nhưng nhanh chóng hàn gắn. Sau khi quay lại, cặp đôi mặn nồng hơn xưa. Cách đây không lâu rộ tin đồn cả hai sắp cưới khi thiếu gia Phillip vừa đăng tải lên story hình ảnh một bó hoa nhận được từ một người bạn với dòng chữ in trên đó là: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom". Từ "engagement" trong tiếng Anh có khá nhiều nghĩa khác nhau nhưng kết hợp với câu chữ, ngữ cảnh nhiều người liên tưởng đến từ "đính hôn". Có thể tạm dịch là: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom". Thế nhưng hiện tại cặp đôi vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới