TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rò rỉ ảnh được cho là Đoàn Văn Hậu đi xem bóng cùng Doãn Hải My

Thứ ba, 15/06/2021 08:59

Dù vướng tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vẫn rất kín đáo trong việc thể hiện tình cảm, ngay cả những lần xuất hiện chung đều che chắn kỹ lưỡng.

Đoàn Văn Hậu đang là một trong những cầu thủ có phong độ thi đấu ổn định trong ĐT Việt Nam khi tham gia vòng loại World Cup 2022 tại Dubai. Với sức hút của những trận đấu gần đây, cuộc sống của Đoàn Văn Hậu được nhiều người chú ý. Nam cầu thủ được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và vẫn độc thân khi chưa chính thức công khai bạn gái.

Thế nhưng trước đó, Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn hẹn hò người đẹp Doãn Hải My. Dù đang thi đấu ở nước ngoài nhưng những hình ảnh được cho là nam cầu thủ đi xem bóng đá cùng gia đình bạn gái tin đồn vẫn hot trở lại.

Vào ngày 11/4, người được cho là Đoàn Văn Hậu (mũ hồng) và Doãn Hải My (mũ đen) cùng gia đình nhà gái đã xuất hiện tại SVĐ Hàng Đẫy. Để tránh gây chú ý, cả hai đều bịt khẩu trang kín mít và ngồi giãn cách. Sau đó Đoàn Văn Hậu cũng ra về trước còn Doãn Hải My cùng gia đình về sau.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng đi xem đá bóng? (Ảnh Sport5.vn).

Sau đó, cả hai cũng chọn khác thời điểm ra về để tránh gây sự chú ý. (Ảnh Sport5.vn)

Vướng tin đồn hẹn hò nhưng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn chưa chính thức xác nhận.

Được biết, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải My sinh năm 2001, đang là sinh viên của Đại học Luật Hà Nội. Doãn Hải My có thành tích học tập đáng nể, 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My lọt Top 10 và giành đạt danh hiệu Người đẹp Tài năng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới