TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rò rỉ báo giá quảng cáo của Nhật Lê: Chia tay Quang Hải, cô nàng vẫn kiếm bộn tiền?

Thứ hai, 05/10/2020 15:33

Nhanh chóng, đoạn tin nhắn được cho là Nhật Lê báo giá quảng cáo được dân mạng truyền tay nhau và trở thành chủ đề bàn tán.

Trước khi hẹn hò Huỳnh Anh, Quang Hải đã có quãng thời gian dài mặn nồng bên Nhật Lê. Quãng thời gian yêu Quang Hải, Nhật Lê liên tục nhận phải rất nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhưng đổi lại, tài khoản của Nhật Lê được nhiều người theo dõi, thuận lợi trong việc bán hàng online. Không chỉ vậy, cô nàng còn đắt show mời dự sự kiện, chụp mẫu ảnh, làm cả MV ca nhạc, tham gia gameshow truyền hình.

Đến nay, khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn giữ được hơn 400 nghìn người theo dõi trên Instagram, số người ấn like mỗi bài đăng trên Facebook cô nàng cũng thường xuyên vượt ngưỡng 10 nghìn người.

Với số lượng người theo dõi khủng, Nhật Lê cũng tranh thủ kiếm thêm bằng cách PR cho các nhãn hàng. Tần suất đăng hình quảng cáo của cô nàng cũng dày đặc, nhiều người tò mò không biết mỗi bài đăng Nhật Lê kiếm được bao nhiêu tiền?

Mới đây một bức ảnh chụp được cho là tin nhắn báo giá quảng cáo của Nhật Lê đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Bức ảnh này được chia sẻ khắp nơi và trở thành tâm điểm bàn tán. Trong đoạn tin nhắn của tài khoản có tên giống hệt Nhật Lê, kèm dấu tick xanh chính chủ nổi bật có báo giá PR 6 triệu/ảnh, 8 triệu/clip.

Đoạn tin nhắn được cho là Nhật Lê báo giá quảng cáo.

Với mức 6-8 triệu không phải con số quá cao, nhưng điều này gây ra tranh cãi khá lớn trong cộng đồng mạng bởi câu hỏi liệu cứ làm hot girl thì kiếm tiền dễ như vậy sao? Chưa cần biết sản phẩm là gì, hiệu quả ra sao, chỉ cần biết có shop liên hệ muốn post bài PR thì Nhật Lê sẵn sàng báo phí ngay không chần chừ?

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra cuộc trò chuyện trên đã diễn ra từ tháng 4 đầu năm nay. Và không loại trừ khả năng tài khoản của Nhật Lê bị giả mạo để câu like.

Trên cả hai tài khoản Facebook và Instagram, Nhật Lê nhận PR cho rất nhiều nhãn hàng khác nhau.

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê có cuộc sống khá thoải mái: đi du lịch, ăn nhà hàng sang chảnh, đi tập gym, shopping...

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới